Đà Nẵng miễn phí vé tại các điểm tham quan để kích cầu du lịch

Nguyễn Linh |

Trong năm 2022, Đà Nẵng miễn phí vé tham quan tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và các bảo tàng trên địa bàn thành phố.

Tại cuộc họp về công tác chuẩn bị để đón những chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng, ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã có nhiều chỉ đạo quan trọng để kích cầu du lịch trong thời gian tới.

Theo đó thành phố sẽ miễn phí toàn bộ vé tham quan tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và các địa điểm tham quan văn hoá do nhà nước quản lí trong năm 2022.

Ngoài danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Điêu khắc Chăm cũng được miễn phí vé hoàn toàn.

Bên cạnh đó, để đánh dấu sự kiện Đà Nẵng mở cửa du lịch quốc tế, UBND thành phố sẽ tổ chức ngày hội kinh khí cầu tại khu vực đường Bạch Đằng cũng như một số hoạt động chào mừng khác sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng mời các KOL, Tiktoker quảng bá du lịch

THUỲ TRANG |

Ngày 18.3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện GDL (Công ty GDL JSC) ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Instagram.

Đường chạy marathon đẹp nhất Việt Nam – Đà Nẵng đã trở lại

THUỲ TRANG |

Cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng Manulife 2022 là một trong những sự kiện marathon nổi bật nhất Việt Nam, chính thức quay trở lại với Đà Nẵng sau 2 năm vắng bóng.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng đón khách trong ngày đầu mở cửa trở lại

Thanh Hương |

Mở cửa trở lại sau gần 1 năm ngưng hoạt động do dịch bệnh, khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đã đón khách trở lại với các hoạt động chào đón đặc biệt.

Đà Nẵng chính thức “mở cửa bầu trời” quốc tế từ 27.3

THUỲ TRANG |

Hai chuyến bay từ Singapore và Bangkok, Thái Lan hạ cánh Đà Nẵng ngày 27.3.2022 chính thức nối lại các đường bay quốc tế đến với Đà Nẵng sau hai năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19.

Giới trẻ tranh thủ check-in hầm chui dài nhất Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Hầm chui tại nút giao thông cầu Trần Thị Lý - đường 2.9 với thiết kế cửa sổ trời độc đáo đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tại Đà Nẵng đến chụp hình “sống ảo”.