Đà Nẵng tăng tần suất đường bay quốc tế trong tháng 9

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Đại diện Vietnam Airlines cho biết sẽ tăng tần suất các chuyến bay từ Đà Nẵng đến các nước ASEAN như Malaysia, Thái Lan... trong tháng 9.

Theo đó, hãng bay này cho biết sẽ mở thêm đường bay mới giữa Đà Nẵng và Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 1.9 và nối lại đường bay giữa Đà Nẵng và Bangkok (Thái Lan) từ ngày 15.9.

Đường bay Đà Nẵng - Kuala Lumpur được khai thác 4 chuyến mỗi tuần, khởi hành vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Còn đường bay Đà Nẵng - Bangkok được khai thác 7 chuyến bay mỗi tuần, khởi hành hằng ngày.

Ngoài ra, nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến Việt Nam, hãng cũng tăng thêm một chuyến bay mỗi tuần trên các đường bay giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 15.9.

Đường bay Hà Nội - Seoul sẽ bay 10 chuyến/tuần; đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Seoul tăng lên 11 chuyến/tuần.

Được biết, Việt Nam có lượng du khách Hàn Quốc đứng đầu trong số các quốc gia Đông Nam Á với hơn 4,3 triệu lượt khách và hơn 2 triệu lượt đã đến thăm Đà Nẵng.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Du khách Thái Lan, Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng nhiều

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Sau gần 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, du khách quốc tế quay lại Đà Nẵng trong năm 2022 dần có nhiều khởi sắc.

Vẻ đẹp của nhà thờ cổ kính nhất Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Có niên đại gần 120 năm, nhà thờ cổ Tùng Sơn được xem là nơi sinh hoạt cổ kính nhất của người công giáo tại Đà Nẵng.

2 điểm tắm khoáng nóng phải tới khi du lịch Đà Nẵng

Thiều Anh |

Du lịch Đà Nẵng không còn là chuyện quá mới mẻ. Tuy nhiên, khám phá những điểm tắm khoáng nóng ở Đà thành lại là chuyện khá mới mẻ với nhiều du khách.

Lễ hội âm nhạc tại Đà Nẵng với quy mô 10.000 du khách

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Từ ngày 13.8, lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival được tổ chức, dự kiến thu hút 10.000 du khách.

Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch golf để hút khách Hàn

THUỲ TRANG |

Golf nằm trong số những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến lữ hành Hàn Quốc trong Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc 2022.