Lễ hội âm nhạc tại Đà Nẵng với quy mô 10.000 du khách

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Từ ngày 13.8, lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival được tổ chức, dự kiến thu hút 10.000 du khách.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Enjoy Danang Summer Festival 2022, diễn ra trong hai ngày 13 và 14.8.

Theo đó, sự kiện âm nhạc lần này sẽ diễn ra với 3 sân khấu kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như EDM, Pop, Rock và Hip hop… từ 40 nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lễ hội sẽ diễn ra tại khuôn viên Công viên Châu Á - Asia Park từ 15h-21h ngày 13.8. Đặc biệt, chương trình sẽ có màn trình diễn pháo hoa tại vòng quay Sun Wheel, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách.

Với chủ đề “Cánh cổng thời gian”, sân khấu của lễ hội được trang trí hệ thống đèn led, SFX (hiệu ứng đặc biệt) đẳng cấp, hệ thống âm thanh chất lượng. Giá vé khởi điểm là 399.000 đồng/vé.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch golf để hút khách Hàn

THUỲ TRANG |

Golf nằm trong số những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến lữ hành Hàn Quốc trong Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc 2022.

Hơn một nửa khách Hàn Quốc đến Việt Nam ghé Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Việt Nam có lượng du khách Hàn Quốc đứng đầu trong số các quốc gia Đông Nam Á với hơn 4,3 triệu lượt khách và hơn 2 triệu lượt đã đến thăm Đà Nẵng.

Bảo tàng Đà Nẵng thu hút gần 10.000 lượt khách dịp hè 2022

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Trong dịp hè 2022, các bảo tàng tại Đà Nẵng thu hút gần 10.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Các công ty lữ hành hàng đầu Ấn Độ khảo sát Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ngày 5 và 6.8, đoàn Famtrip “the Best of Vietnam” đưa các công ty lữ hành, báo chí hàng đầu Mumbai đến khảo sát Đà Nẵng.