Hiệp hội du lịch Khánh Hòa: Thăm, động viên các bác sĩ tuyến đầu

Phương Linh |

Chiều 28,2, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, lãnh đạo Sở Du lịch đến thăm, tặng quà và cảm ơn đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã và đang nỗ lực mỗi ngày để đảm bảo môi trường du lịch an toàn.

Lãnh đạo Hiệp hội du lịch Nha Trang- Khánh Hòa gửi lời tri ân đến đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện trong triển khai các biện pháp phòng dịch COVID-19. Khi các y bác sĩ bệnh viện Nhiệt đới điều trị thành công cho nữ nhân viên lễ tân dương tính với COVID-19 góp phần rất lớn cho đội ngũ làm du lịch tại Khánh Hòa.

Theo đại diện hiệp dội du lịch Nha Trang Khánh Hòa: không chỉ nhân viên yên tâm công tác mà du khách hoàn toàn tin tưởng vào khả năng kiểm soát, cũng như điều trị của Khánh Hòa. Và trong những ngày qua mỗi y bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện cũng chính là người truyền đi những ấn tượng sâu sắc, thông điệp sẻ chia con người Nha Trang- Khánh Hòa luôn hiền hòa, mến khách với các bạn du khách đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc…

Bác sĩ Nguyễn Đông, giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa cho biết, các y bác sĩ trong bệnh việc đã “trực chiến” từ ngày 9.1 đến nay, tiếp nhận điều trị 108 bệnh nhân.

Hiện bệnh viện đang theo dõi 17 trường hợp cách ly trở về từ vùng dịch. Trong đó có 5 du học sinh trở về từ Hàn Quốc đều đã cho kết quả âm tính với COVID-19. Theo nguyện vọng của 5 bệnh nhân đều xin tiếp tục ở lại bệnh viện cách ly đủ ngày theo quy định.

“Khó khăn không chỉ là việc điều trị mà còn là việc chăm sóc, chăm lo bữa ăn giấc ngủ và cả tâm lý cho bệnh nhân cách ly. Với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ bệnh nhân dù là người Việt Nam hay du khách thì cũng đều là bệnh nhân hết lòng chăm sóc tốt nhất lúc này”-bác sĩ Đông chia sẻ.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng quà cho các trường hợp đang cách ly tại Bệnh viện. Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa dành 10 triệu đồng hỗ trợ Bệnh viện tiếp tục bổ sung thiết bị, phương tiện bảo hộ chủ động sẵn sàng thực hiện tốt công tác kiểm soát, đẩy lùi dịch COVID-19 vì một Nha Trang- Khánh Hòa an toàn.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo tạm dừng đưa, đón khách từ khu vực có dịch ở Hàn Quốc

THUỲ TRANG |

Tổng cục Du lịch vừa có văn bản gửi các Sở quản lý du lịch và các doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc về việc đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19.

Du khách thong thả đi dạo ở Hội An - điểm đến lãng mạng của thế giới

THUỲ TRANG |

Mặc dù lượng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng đang sụt giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, thế nhưng, với thông điệp Hội An điểm đến an toàn, đô thị cổ bên sông Hoài vẫn thu hút du khách đến với một trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới.

Miền Trung liên minh kích cầu du lịch mùa dịch Covid - 19

Nhóm phóng viên |

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã xây dựng và tổ chức triển khai chương trình Kích cầu du lịch Việt Nam 2020, bắt đầu từ 4 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid -19.