Khinh khí cầu mừng Quốc khánh 2.9 rực rỡ bên sông Sài Gòn

Ý Yên |

Hoạt động bay khinh khí cầu bên sông Sài Gòn thu hút người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ 2.9 tại TPHCM.

 
Từ sáng 2.9 người dân và du khách đã tập trung ven sông Sài Gòn để chiêm ngưỡng khinh khí cầu được dựng lên. Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa

Ngày 2.9, TPHCM thả 20 khinh khí cầu mừng lễ Quốc khánh. Đông đảo người dân và du khách tập trung về khu vực đường Nguyễn Thiện Thành (phía sau Đình An Khánh), phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Điểm khác biệt của chương trình khinh khí cầu năm nay là không kéo Quốc kỳ, mà thay bằng một khinh khí cầu in hình cờ Tổ quốc cao 18m, đường kính 14m.

Do điều kiện thời tiết trong ngày 2.9 không thuận lợi, các khinh khí cầu chỉ bay treo ở tầm thấp. Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa
Do điều kiện thời tiết trong ngày 2.9 không thuận lợi, các khinh khí cầu chỉ bay treo ở tầm thấp. Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa

Chương trình thả khinh khí cầu diễn ra từ 6h-9h và 16h30-18h30 trong hai ngày 2.9 và 3.9. Riêng từ 19h-21h mỗi ngày sẽ có đêm hoa đăng khinh khí cầu.

Chương trình thả kinh khí cầu là một trong những điểm nhấn trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Quốc khánh 2.9 của TPHCM, dự kiến thu hút 20.000 người tham dự.

 
Khinh khí cầu rực rỡ bên sông Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa
Ý Yên
TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên có dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm vịnh Hạ Long vừa được đưa vào phục vụ du khách tại Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu, TP Hạ Long.

Người Cần Thơ háo hức trải nghiệm lần đầu bay khinh khí cầu

Bài và ảnh: Diệu Mi |

Ngày 30.4, đông đảo người dân có mặt tại sân vận động Cần Thơ trải nghiệm bay khinh khí cầu miễn phí, lần đầu tổ chức nhân dịp lễ 30.4 và 1.5.

Tận mắt nhìn cách vận hành khinh khí cầu ở TPHCM

HUỲNH PHƯƠNG |

Nhiều du khách đến sớm, háo hức ngắm những quả khinh khí cầu đầy màu sắc và được bay trải nghiệm trên khinh khí cầu, ngắm Thành phố ở độ cao khoảng 35 mét.

Khách bay khinh khí cầu ở TPHCM phải đáp ứng điều kiện gì?

DI PY |

Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 2 năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 8-11.12. Giá vé tham gia ngày hội Khinh khí cầu là 699.000 đồng/khách và 2,5 triệu đồng cho nhóm 4 người.