Cách nhận biết đàn ông tệ bạc ngay từ khi yêu qua "Cô đi mà lấy chồng tôi"

Thùy Trang |

"Cô đi mà lấy chồng tôi" mang đến câu chuyện đáng suy ngẫm về tình yêu và hôn nhân.

Diễn biến phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" đang thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả châu Á. Trong phim, cuộc đời kiếp trước của nữ chính Ji Won (Park Min Young thủ vai) bị phá hủy sau khi lấy phải người chồng tệ bạc là Min Hwan (Lee Yi Kyung).

Sau khi được sống cuộc đời thứ hai, bạn thân của Ji Won là Soo Min sẽ trở thành vợ của Min Hwan - một kẻ nhu nhược, thất bại, đang ôm món nợ lớn.

Có thể thấy, trước khi kết hôn, nhân vật Min Hwan đã bộc lộ nhiều tính xấu. Anh lười biếng, dựa dẫm vào mẹ, cư xử bạo lực, không có chí tiến thủ.

Và đến khi kết hôn, người bạn trai đó trở thành một người chồng nhu nhược, ăn bám gia đình, vũ phu và sĩ diện.

Theo Korea Boo, khán giả phản ứng vì Min Hwan có đầy đủ dấu hiệu của một người chồng tệ bạc từ khi còn hẹn hò như: đánh và quát tháo bạn gái, công việc tạm bợ, nhòm ngó căn nhà của mẹ, bảo thủ, ghen tuông, có tính lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ.

Vì những mặc cảm, tự ti về xuất thân, công việc, Ji Won cũng phải chấp nhận yêu và lấy Min Hwan dù biết anh có nhiều tật xấu.

Điểm chung của Ji Won và Soo Min là trước khi kết hôn, cả hai đều có sự tin tưởng nhất định vào người chồng tương lai. Họ không lường trước những vấn đề sẽ gặp phải khi bước vào đời sống hôn nhân.

Nếu không có cơ hội chuyển kiếp, cuộc đời của Ji Won sẽ kết thúc bằng cái chết tức tưởi sau nhiều năm bị đối xử tệ bạc, sống nhịn nhục để nuôi gia đình chồng.

“Cô đi mà lấy chồng tôi” khiến khán giả bức xúc vì sự tồi tệ của nhân vật người chồng. Ảnh: Nhà sản xuất
“Cô đi mà lấy chồng tôi” khiến khán giả bức xúc vì sự tồi tệ của nhân vật người chồng. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngoài ra, phim còn khắc họa tình bạn nhiều toan tính giữa Ji Won và Soo Min. Biến cố ập đến khi Kang Ji Won phát hiện chồng Park Min Hwan và bạn thân ngoại tình trong khi cô đang mắc ung thư giai đoạn cuối.

Trong nhiều năm, Ji Won không phát hiện những chiêu trò, những lần chơi xấu của Soo Min.

Đến khi chồng và bạn thân dan díu, tính kế giết Ji Won để chiếm tiền bảo hiểm, nữ chính mới đau đớn nhận ra sự thật. Kiếp sống đầu tiên của nữ chính đầy bi kịch vì cô không nhận ra giá trị của bản thân.

Được làm lại cuộc đời, Ji Won học cách làm đẹp, thay đổi vẻ ngoài, đọc sách, tích lũy kiến thức, xây dựng sự nghiệp. Cô cũng thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện, khám tổng quát để chăm sóc sức khỏe.

Kang Ji Won từng nói: "Tôi chỉ muốn sống cuộc đời hạnh phúc”. Cô chứng minh trước khi yêu thương bất kì ai, hãy yêu thương chính mình trước.

Các phương tiện truyền thông nước ngoài dành những lời khen cho bộ phim. Tạp chí nổi tiếng của Anh NME đánh giá đây là tác phẩm "cực kỳ gây nghiện" với cốt truyện đơn giản, dễ theo dõi. Nó mang lại cho người xem sự hài lòng bằng cách cung cấp chính xác những gì họ muốn.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Park Min Young, cặp phụ phản diện Cô đi mà lấy chồng tôi hot nhất tuần Tết

An Nhiên |

Tuần thứ 5 liên tiếp, phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” và dàn diễn viên tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng.

Sự khác biệt của Lee Yi Kyung ngoài đời và phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”

MINH PHONG |

Thành công của “Cô đi mà lấy chồng tôi” đã giúp Lee Yi Kyung trở thành một trong những nam diễn viên được quan tâm nhất thời gian gần đây.

Nhan sắc đời thực của "ông chú" trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi"

MINH PHONG |

Bên cạnh các nhân vật chính, vai diễn "ông chú" kém cỏi, cố chấp của nam diễn viên Kim Jong Hee trong phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” cũng để lại dấu ấn với người hâm mộ.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.