Cuộc sống của á hậu và chồng hơn 16 tuổi là CEO hãng máy lọc nước

MINH PHONG |

Kết hôn năm 24 tuổi, Á hậu Thanh Tú được chồng doanh nhân yêu thương và chiều chuộng.

Năm 2016, Ngô Thanh Thanh Tú gây tiếng vang ở đấu trường sắc đẹp khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo hình thể 81-62-99cm. Người đẹp thông thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật, tiếng Pháp và tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Với nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao, người hâm mộ kì vọng Thanh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2018. Tuy nhiên, Á hậu sinh năm 1994 lại từ chối đi thi quốc tế, bày tỏ mong muốn tập trung vào sự nghiệp làm MC, biên tập viên của Đài truyền hình.

Ngô Thanh Thanh Tú giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Thanh Tú giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhưng đang trong giai đoạn phát triển, Thanh Tú bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương ở tuổi 24.

Ông xã của người đẹp Hà thành sinh năm 1978, đã trải qua một đời vợ. CEO Thành Phương người sáng lập Công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, nổi tiếng với thương hiệu Kangaroo.

Ảnh cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau 2 năm hoạt động trên cương vị á hậu, người đẹp cho biết đã học hỏi được nhiều điều, cảm thấy bản thân đủ trưởng thành và sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

Trước khi tổ chức đám cưới, cặp đôi trải qua 1 năm làm quen và tìm hiểu nhau. Năm 2018, Thanh Tú cảm nhận đó là thời điểm thích hợp để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Á hậu Thanh Tú và chồng trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua. Ảnh: FBNV
Á hậu Thanh Tú và chồng trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi kết hôn, Á hậu Việt Nam dành phần lớn thời gian cho gia đình, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc hoạt động showbiz. Cô sống bình lặng, vun vén hạnh phúc gia đình và tích cực làm từ thiện.

Giữa tháng 6.2019, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú hạ sinh con trai đầu lòng, sau đó cặp đôi chào đón con trai thứ hai vào tháng 10.2021.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Thanh Tú vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn. Cô không có ý định trở lại showbiz, chỉ đồng hành cùng chồng trong một số sự kiện nhất định.

"Tiểu thư" Hà thành cũng khiến nhiều người bất ngờ với khả năng kinh doanh, đồng thời hỗ trợ chồng trong công việc.

Trong những dịp quan trọng, CEO Thành Phương luôn đồng hành cùng vợ. Người đẹp sinh năm 1994 được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Cô thường xuyên được ông xã tặng những món quà đắt đỏ, sở hữu nhiều siêu xe có giá hàng chục tỉ đồng. Ngoài ra, Thanh Tú và chồng luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

 Thanh Tú được ông xã yêu thương và chiều chuộng. Ảnh: FBNV
Thanh Tú và ông xã. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện tại, vợ chồng Á hậu Thanh Tú và các con đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ ở trung tâm Hà Nội. Ngôi nhà có diện tích lớn, được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

MC VTV Hồng Phúc, Quỳnh Phượng kỉ niệm 25 năm ngày yêu và cưới cùng 2 con

ĐÔNG DU, Ảnh: NSCC. |

Nhân kỷ niệm 25 năm yêu và cưới vào 22.4 sắp tới, MC Hồng Phúc tặng bà xã bộ ảnh cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở TPHCM. Được biết, con trai và con gái của cặp đôi là người lên ý tưởng, tự đặt ê-kíp chụp ảnh và thuê khách sạn để tạo bất ngờ cho bố mẹ.

Chu Thanh Huyền liên tục phủ nhận hành động "sến sẩm" của Quang Hải

MINH PHONG |

Vợ Quang Hải có phản ứng bất ngờ khi chồng tặng bàn thắng trong trận Công an Hà Nội gặp Sông Lam Nghệ An tại vòng 15 V.League.

Người đẹp Lê Thanh Tú hi vọng giành giải tại Tiền Phong Golf Championship 2023

MINH PHONG - HOÀNG HUÊ |

Người đẹp Lê Thanh Tú - Top 10, Người đẹp Áo dài Hoa hậu Việt Nam 2018 hi vọng sẽ giành kết quả cao tại giải Tiền Phong Golf Championship 2023.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Ứng phó áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông có thể mạnh lên thành bão

Phan Anh |

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) vừa phát đi công điện về việc ứng phó với áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.