Hai nam diễn viên nổi tiếng là kình địch nhưng lại thân thiết với vợ của đối thủ

Chí Long |

Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh được coi là đối thủ "không đội trời chung" trong công việc. Thế nhưng, cả hai có mối quan hệ tốt với vợ của đối phương.

Trở thành đối thủ vì hai "ông lớn"

Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu là hai nghệ sĩ đình đám Cbiz, nổi tiếng từ loạt phim ra mắt những năm 2000.

Ít ai biết rằng trước kia, cả hai từng có thời gian đầu quân cho cùng một công ty giải trí, cũng là nguồn cơn cho mâu thuẫn sau này giữa hai người.

Theo đó, năm 2005, Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu cùng ký hợp đồng với Hoa Nghị. 2 năm sau, công ty này tách ra thành 2 phòng làm việc khác nhau, tự chủ về tài chính, âm thầm cạnh tranh, không chia sẻ về lợi ích.

Dù cùng công ty, Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Ảnh: Weibo
Dù cùng công ty, Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Ảnh: Weibo

Lúc bấy giờ, hai phòng làm việc do 2 anh em Vương Trung Quân và Vương Trung Lỗi đứng đầu. Trong đó, Vương Trung Quân có ý nâng đỡ Huỳnh Hiểu Minh, còn Vương Trung Lỗi vừa ý Đặng Siêu. Từ đó, hai diễn viên đứng ở hai trận chiến dù thuộc cùng công ty.

Huỳnh Hiểu Minh và Đặng Siêu cạnh tranh cả về vai diễn, độ phủ sóng lẫn các hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng... Không chỉ vậy, mâu thuẫn giữa cả 2 đẩy lên cao trào bởi sự xuất hiện của một người phụ nữ - Tôn Lệ.

Năm 2005, Đặng Siêu hợp tác với Tôn Lệ trong "Hạnh phúc tựa như hoa". Sau đó cả 2 nảy sinh tình cảm và hẹn hò bí mật, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng có 2 bộ phim nổi tiếng khoảng thời gian này là "Dạ Yến" và "Tân bến Thượng Hải". Đáng nói, nam diễn viên đã hợp tác với Tôn Lệ trong "Tân bến Thượng Hải" (2007), đồng thời vướng tin đồn tình ái với bạn gái Đặng Siêu.

Không những vậy, năm 2008, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục dính tin đồn cướp vai diễn của Đặng Siêu.

Theo đó, khi đạo diễn Trương Kỷ Trung chọn vai nam chính cho phim "Tân lộc đỉnh ký", Đặng Siêu vốn đã qua vòng loại. Tuy nhiên không biết lý do vì sao cuối cùng, nam diễn viên bị gạch tên và người thay thế là Huỳnh Hiểu Minh.

Đáp lại, không lâu sau, Đặng Siêu cũng giành vai chính trong "Họa bích" từ tay Huỳnh Hiểu Minh.

Sau nhiều năm đấu đá qua lại, Huỳnh Hiểu Minh đã tách khỏi Hoa Nghị. Hai diễn viên không còn ở thế đối đầu như trước, nhưng truyền kỳ về mối quan hệ căng thẳng, không ưa nhau ra mặt giữa Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh vẫn được khán giả lưu truyền.

Thân thiết với vợ đối thủ

Trái với mối quan hệ gay gắt trong công việc, Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh lại rất thân thiết với vợ của đối thủ.

Huỳnh Hiểu Minh và Tôn Lệ từng là một cặp đẹp đôi trên màn ảnh trong phim "Tân bến Thượng Hải". Thời điểm đó, cả hai thân thiết đến mức khiến khán giả lầm tưởng đang bí mật hẹn hò.

Huỳnh Hiểu Minh và Tôn Lệ từng đóng cặp trong “Tân bến Thượng Hải“. Ảnh: Nhà sản xuất
Huỳnh Hiểu Minh và Tôn Lệ từng đóng cặp trong “Tân bến Thượng Hải“. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau bộ phim, Huỳnh Hiểu Minh và Tôn Lệ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai vẫn trò chuyện vui vẻ khi có cơ hội tái ngộ tại sự kiện.

Mặt khác, Đặng Siêu và Angela Baby từng cùng tham gia gameshow truyền hình "Keep Running" mùa 2. Sau nhiều tập phát sóng, khán giả nhận thấy cả hai tỏ ra khá tự nhiên, thoải mái khi xuất hiện cùng nhau trước ống kính.

Đặng Siêu chụp hình tự sướng với Angela Baby khi vô tình gặp nhau tại sự kiện. Ảnh: Weibo
Đặng Siêu chụp hình tự sướng với Angela Baby khi vô tình gặp nhau tại sự kiện. Ảnh: Weibo

Sau này, dù xuất hiện ở sự kiện trong nước hay nước ngoài, Angela Baby và Đặng Siêu đều tỏ ra khá thân thiết. Cả hai chào hỏi, chụp hình cùng nhau, bất chấp mối quan hệ bất hòa bị nhiều người đồn thổi giữa Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh.

Hiện, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn, trong khi Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Chi Pu giữ mối quan hệ tốt với Huỳnh Hiểu Minh, dàn sao Đạp gió của Trung Quốc

ĐÔNG DU |

Cho đến hiện tại Chi Pu vẫn giữ mối quan hệ tốt với Huỳnh Hiểu Minh, dàn sao Đạp gió Trung Quốc nhờ năng lượng tích cực, sự nhiệt tình của mình.

Dấu ấn MV Chi Pu, Trị Hân sau khi Huỳnh Hiểu Minh, dàn sao Đạp gió ủng hộ

DI PY |

Sau khi được dàn sao Hoa ngữ gồm Huỳnh Hiểu Minh, các ngôi sao ở show Đạp gió ủng hộ, MV của Chi Pu, Phàn Trị Hân ghi nhận thành tích đáng nể.

Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Đạp gió về MV của Chi Pu, Phàn Trị Hân

ĐÔNG DU |

Loạt sao Huỳnh Hiểu Minh, Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt, Tăng Khải Ni, Lý Sa Mân Tử, Lư Tịnh San… đăng Weibo ủng hộ ca khúc “Finding You” vừa ra mắt của Chi Pu kết hợp cùng mỹ nam Phàn Trị Hân. Nữ ca sĩ cũng vừa có màn trình diễn sân khấu đầu tiên thành công tại sự kiện 30.000 người.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.