Hôn nhân bí ẩn của nam diễn viên đang khiến khán giả ghê sợ ở "Trạm cứu hộ trái tim"

Thùy Trang |

Diễn viên Quang Sự kín tiếng đời tư, ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Diễn viên Quang Sự được quan tâm khi đóng vai Nghĩa trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" đang phát sóng. Vào vai phản diện, cưới vợ chỉ để trả thù, vai diễn của Quang Sự khiến khán giả ghê sợ.

Trước đó, nam diễn viên ghi dấu ấn khi đảm nhận vai Công, đóng cặp với Kiều Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Ngoài đời, Quang Sự đã kết hôn 10 năm nhưng kín tiếng chuyện đời tư. Thậm chí, nhiều khán giả không biết anh vẫn độc thân hay đã lập gia đình.

Anh nói, nhiều khán giả thắc mắc rằng, ngoài những vai diễn, anh chẳng chia sẻ gì khác. "Nhưng tôi đã nhận ra điều này và đang thay đổi, trước còn khóa bình luận của người lạ trên trang cá nhân nhưng giờ cởi mở hơn nhiều rồi", Quang Sự cho hay.

Chỉ có duy nhất một lần Quang Sự đăng ảnh chụp cùng vợ trên trang cá nhân để kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Dù vậy, anh không hé lộ danh tính bà xã.

Bức ảnh hiếm hoi Quang Sự chụp cùng vợ được anh chia sẻ. Ảnh: Facebook nhân vật
Bức ảnh hiếm hoi Quang Sự chụp cùng vợ được anh chia sẻ. Ảnh: Facebook nhân vật

Quang Sự cho biết, anh không cố ý giấu chuyện đời tư, bạn bè thân thiết đều biết về cuộc sống cá nhân của anh. Dù vậy, nam diễn viên muốn công chúng nhớ đến mình qua những vai diễn trên màn ảnh.

Quang Sự sinh năm 1986 tại Thanh Hóa, anh từng theo học Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh góp mặt trong các bộ phim như "Để mai tính 2", "Ống kính sát nhân", "Đò xuôi vạn lý", "Yêu hơn cả bầu trời", "Người lắng nghe"...

Nam diễn viên tốt nghiệp khoa diễn xuất Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Anh từng tham gia bộ phim "Hello Stranger" của đạo diễn Kim Dong Hyeon.

Diễn viên Quang Sự. Ảnh: Facebook nhân vật
Diễn viên Quang Sự. Ảnh: Facebook nhân vật

Quang Sự sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Khoảng thời gian cấp 2, cấp 3, anh nhen nhóm mơ ước làm diễn viên.

Trong cuộc trò chuyện với Lao Động, Quang Sự từng kể lại: "Mỗi lần nhận vai, tôi tìm hiểu về công việc, cuộc đời của nhân vật. Sau đó, tôi lại biết thêm nhiều điều, hiểu biết hơn, dễ đồng cảm với những hoàn cảnh khác nhau. Tôi nghĩ rằng, từ những ngày cấp 2 đến giờ, suy nghĩ và định hướng của tôi không thay đổi. Sự thay đổi duy nhất có chăng chỉ là động lực của tôi ngày một lớn.

Tôi sinh ra và lớn lên ở quê, điều kiện không bằng các bạn ở thành thị. Tôi ra Hà Nội ôn thi, cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi quan điểm, nếu các bạn có điều kiện tốt hơn, thì tôi phải chạy, họ cố gắng một thì tôi phải cố gấp mười mới theo kịp".

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Hồng Diễm bị "Trạm cứu hộ trái tim" làm khó

Thùy Trang |

Trong nhiều năm liền, Hồng Diễm liên tục đảm nhận vai người phụ nữ có số phận truân chuyên, bi lụy trên màn ảnh.

Hồng Diễm sẽ có bứt phá trong phim "Trạm cứu hộ trái tim"?

ĐÔNG DU |

Đóng Ngân Hà trong "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm đang có dấu hiệu lặp lại chính mình (vai diễn mới - như những vai diễn cũ trước đây). Liệu cô có bứt phá ở những tập tiếp theo?

Hồng Diễm, Quang Sự tung ảnh cưới, hé lộ vai diễn ở Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Trước giờ lên sóng bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" - phim nối sóng "Chúng ta của 8 năm sau" do Hồng Diễm, Quang Sự gây bất ngờ khi tung ảnh cưới, hé lộ việc họ đóng vợ chồng trong dự án này.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.