Các nghệ sĩ K-pop có lượng người hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi. Các cô gái thường yêu thích thần tượng ngay cả khi đã trưởng thành.
Không ít fangirl đã tổ chức đám cưới lấy cảm hứng từ thần tượng của mình. Những ý tưởng độc đáo và hài hước ấy luôn nhận được sự ủng hộ và chú ý từ cộng đồng người hâm mộ.
Lấy lightstick làm hoa cưới
Mới đây, một người hâm mộ của BTS tại Hà Nội, cô dâu Thu Thùy đã làm đám cưới lấy cảm hứng từ BTS. Thu Thùy đã sử dụng Army Bomb (lightstick của BTS) thay cho hoa cưới trong ngày vui của mình, đồng thời trang trí tiệc cưới lấy màu tím (màu biểu trưng cho BTS) làm chủ đạo.
Đám cưới của Thu Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ cộng đồng Army (tên cộng đồng fan BTS) cũng như các fan K-pop nói chung.
Cô dâu chuẩn bị... ảnh BTS cỡ lớn
Một cô dâu ở Hàn Quốc cũng sử dụng Army Bomb làm hoa cưới. Thậm chí, cô dâu còn dựng ảnh thành viên Jin của BTS với kích cỡ bằng người thật trong đám cưới.
Đến chung vui trong ngày trọng đại của cô dâu này còn rất nhiều bạn bè cũng là người hâm mộ của BTS. Họ mang theo những bông hoa màu tím và bật lightstick khi cô dâu và chú rể cử hành nghi thức hôn lễ.
Dựng lại cả concert trong đám cưới
Đám cưới của một cặp đôi fan Big Bang tại Trung Quốc năm 2018 gây sốt khi không gian tiệc cưới được trang hoàng theo World Tour Concert - The Event 2018 của nhóm nhạc nhà YG. Hội trường được thắp sáng bởi ánh đèn lung linh, với màu chủ đạo là đỏ. Ở chính giữa sân khấu có dòng chữ "You are my only V.I.P" (Tạm dịch: Bạn là người quan trọng duy nhất của tôi).
Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như phông nền cưới, bánh cưới, hoa cưới đều được lấy cảm ứng từ hình vương miện đại diện cho Big Bang.
Rất nhiều người hâm mộ đã ghen tị với cô dâu khi không chỉ tìm được người bạn đời yêu thương mà còn có chung sở thích, đam mê thần tượng.
Chú rể nhảy trên nền nhạc của BTS
Chú rể Syril Josh Espina (Philippines) đã chuẩn bị một màn trình diễn để gây bất ngờ cho cô dâu Danessa Rose Ayam Mallorca, một người hâm mộ cuồng nhiệt của BTS.
Chú rể cùng bạn bè đã nhảy theo các bài hát của BTS như "Fire," "Save Me", "Mic Drop" và "Idol". Thời điểm đó, video nhận được hơn 2,2 triệu lượt xem và hơn 68.000 lượt chia sẻ trên Facebook chỉ sau 2 tuần đăng tải.