Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho thầy cô ý nghĩa nhất

AN AN (SƯU TẦM) |

Nhân ngày đầu năm mới 2024, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô của mình để bày tỏ lòng ghi nhớ, biết ơn những người đã dìu dắt chúng ta nên người.

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả loạt lời chúc Tết Dương lịch 2024 đến thầy cô giáo hay và ý nghĩa để quý vị tham khảo.

1. Thay mặt cả lớp, em chúc thầy và gia đình một năm mới 2024 an khang thịnh vượng. Thầy mãi là thầy chủ nhiệm đáng kính nhất của chúng em.

2. Nhân ngày đầu năm mới 2024, con xin cảm ơn chân thành tới thầy (cô) đã giảng dạy con để con có được thành công như ngày hôm nay. Con kính chúc thầy (cô) năm mới hạnh phúc, ý nghĩa và sức khỏe dồi dào.

3. Năm mới đến, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy/cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

4. Dù đi khắp bốn phương trời, em vẫn mãi nhớ về cô. Cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức cho mỗi học trò. Chúc cô năm mới bình an và hạnh phúc.

5. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

7. Sang năm mới 2024 em xin chúc cô có thật nhiều sức khỏe để truyền đạt những kiến thức cho các em học sinh sau này. Em cũng chúc thầy cô gặp thật nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp trồng người.

8. Năm mới 2024 đang rộn ràng gõ cửa từng nhà, con kính chúc thầy cô có một năm mới nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui cùng như nhiệt huyết với nghề để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò trưởng thành.

9. Đằng sau người học trò giỏi giang là những thầy cô tuyệt vời. Em xin cám ơn vì đã là người thầy của em. Chúc mừng năm mới với những điều tốt đẹp nhất đến với thầy.

10. Cảm ơn cô đã chỉ dẫn cho em con đường đúng đắn và những điều tốt xấu. Năm mới 2024, em hứa sẽ thực hiện tất cả những gì cô đã dạy bảo. Chúc mừng năm mới cô giáo yêu quý nhất của em.

AN AN (SƯU TẦM)
TIN LIÊN QUAN

Dự báo mới nhất thời tiết Tết Dương lịch 2024 trên cả nước

AN AN (THỰC HIỆN) |

Theo đại diện cơ quan khí tượng, thời tiết Tết Dương lịch 2024 ở Bắc Bộ và Nam Bộ phổ biến nắng ráo, thuận lợi cho hoạt động vui chơi nghỉ lễ của người dân.

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu

AN AN (Sưu tầm) |

Đối với không ít người, Giáng sinh là mùa của yêu thương. Vì vậy nhân dịp lễ này hãy dành tặng người yêu của mình những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào để gắn kết tình cảm đôi lứa.

6 kiểu thiệp ghi lời chúc ý nghĩa, ấm áp nhân dịp Giáng sinh

Anh Trang |

Những lời chúc ý nghĩa trong dịp lễ Tết hay Giáng sinh sẽ giúp con người gắn kết tình cảm.

Báo chí đang theo xu thế không chỉ phản ánh mà phải cung cấp luận giải và giải pháp

Theo Hồng Sâm/Nhà báo & Công luận |

Báo chí thế giới giờ cũng đi theo xu hướng báo chí xây dựng, báo chí giải pháp, chứ không chạy theo câu khẩu hiệu “ở nơi nào có máu chảy là ở đó có tin” để sản xuất ra những thông tin giật gân như trước”, đó là nhấn mạnh của Nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trước thềm Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống?” (diễn ra ngày 21.9 tới tại Bình Thuận).

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Sau bão nhiều ngày, Đại lộ Thăng Long vẫn bị chia cắt

Thiện Nhân |

Sau nhiều ngày, Km số 27 đường gom Đại lộ Thăng Long (đoạn đi qua Thạch Thất, Hà Nội) vẫn trong tình trạng ngập sâu khiến các phương tiện không thể di chuyển.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.

Uống cà phê, cắt tóc thanh toán trực tiếp vào tài khoản MTTQ Việt Nam

HUYỀN TRANG - LÂM PHÚ |

Phong trào sử dụng tài khoản ngân hàng Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam để khách hàng thanh toán đã lan rộng đến rất nhiều cửa hàng, quán cà phê ở Hà Nội.