Tuyển tập những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào dành cho người thương

Tuấn Đạt |

Giáng sinh cũng là mùa của yêu thương, vì thế hãy dành tặng cho người thương của mình  những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn nhất.

1. Gửi tới anh người em yêu, chúc anh một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp. Cảm ơn anh đã luôn ở bên và kiên nhẫn chiều chuộng mọi điều em muốn. Anh chính là người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời của em. Em hy vọng rằng chúng ta có thể mãi cùng nắm tay và đi qua nhiều mùa Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc. Em yêu anh!

2. Cảm ơn anh vì đã đến và giúp em không còn cảm thấy cô đơn trong mùa Giáng sinh này. Cảm ơn anh vì đã đem đến cho em một vòng tay ấm áp và chở che. Và anh cũng đừng quên rằng, em cũng sẽ sẵn sàng đồng hành cùng anh trong mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Chúc anh mùa lễ Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Hãy để mùa Giáng sinh tràn ngập sự yêu thương và ngọt ngào khi ở bên nhau. Ảnh: Xinhua
Hãy để mùa Giáng sinh tràn ngập sự yêu thương và ngọt ngào khi ở bên nhau. Ảnh: Xinhua

3. Một Giáng sinh nữa lại đến và đối với em, đó là dịp quan trọng vì đánh dấu cột mốc tình yêu của chúng ta. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và chăm sóc dù đôi khi em ngang ngược hay ương bướng. Chúc anh sẽ có được nhiều niềm vui, hạnh phúc khi chúng ta ở bên. Merry Christmas!

4. Lại một mùa Giáng sinh đang tới! Đây đã là năm thứ hai chúng ta cùng đón Giáng sinh bên nhau. Cảm ơn anh vì luôn tạo sự tin tưởng và là bờ vai vững chắc cho em dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Mình hãy cùng nhau cố gắng vun đắp và có thể đi đến cuối chặng đường. Chúc anh ngày Giáng sinh thật an vui!

5. Gửi tới anh, tình yêu của em! Chúc anh có một ngày Giáng sinh thật ấm ấp, hạnh phúc và bình yên. Em luôn yêu anh và sẽ mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh để cùng anh chia sẻ và lắng nghe. Em hy vọng tình yêu chúng ta sẽ vững bền theo thời gian. Em yêu anh, chúc mừng mùa Giáng sinh vui vẻ!

7. Chúng ta cũng đã trải qua khoảng thời gian dài bên nhau. Em rất vui vì có anh ở bên và hãy cùng nhau đi tiếp thêm chặng đường dài sau này. Hãy luôn dành sự yêu thương và và trân trọng nhau đến mãi về sau. Đây là mùa Giáng sinh hạnh phúc nhất vì chúng ta có được cái kết viên mãn sau những nỗ lực của cả hai. Merry Christmas anh yêu!

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Ý nghĩa về 3 món đồ trang trí đặc trưng dịp Giáng sinh

Tuấn Đạt |

Những món đồ trang trí Giáng sinh đặc trưng dưới đây đều chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt.

Những hoạt động giúp ngày Giáng sinh thêm đầm ấm, ý nghĩa

Tuấn Đạt |

Trang trí cây thông, xem phim, tặng quà... sẽ là những hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình vào mỗi dịp Giáng sinh.

3 bí quyết làm người tuyết đẹp trang trí nhân dịp Giáng sinh

Tuấn Đạt |

3 cách đơn giản dưới đây mà các bà nội trợ có thể tham khảo để làm người tuyết đẹp nhằm giúp trang hoàng không gian sống nhân dịp Giáng sinh sắp đến.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.