Những lời chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa nhất

Thái Anh (T/h) |

Những lời chúc Tết vào đúng thời khắc giao thừa sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa bạn dành tặng cho những người thân yêu.

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả những lời chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa nhất để độc giả tham khảo:

Những lời chúc Tết Quý Mão 2023 hay nhất cho gia đình

1. Mừng xuân Quý Mão. Chúc cho sức khỏe cả nhà mình an khang, cuộc sống giàu sang, gia đình hạnh phúc ấm no sum vầy. Chúc mừng năm mới.

2. Chúc ông chúc bà / Chúc cha chúc mẹ/ Chúc cô chúc cậu/ Dồi dào sức khỏe / Có nhiều niềm vui /Tiền xu nặng túi / Tiền giấy đầy bao / Về nhà người rước /Tiền vô như nước/Tình vào đầy tim/Chăn ấm nệm êm / Luôn gặp may mắn.

3. Năm mới ông bà lại thêm một tuổi. Con chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, sống thật lâu làm chỗ dựa vững chắc cho con cháu.

4. Một năm mới lại tới. Con mong sang năm mới ba mẹ sẽ có thêm nhiều niềm vui mới, bớt phiền muộn, âu lo, tinh thần luôn lạc quan và luôn luôn hạnh phúc.

5. Cảm ơn vợ vì đã luôn đồng hành cùng anh trong năm qua. Năm nay hãy cùng nhau phấn đấu để thực hiện được mục tiêu của chúng ta nhé. Chúc mừng năm mới cả nhà mình, mãi bên nhau nhé.

Những lời chúc Tết Quý Mão 2023 lãng mạn nhất cho người yêu

1. Một năm nữa lại qua đi, thật tiếc vì anh không thể ở bên em trong giây phút thiêng liêng này. Nhưng đừng lo từ năm sau và những năm sau đó nữa, anh sẽ luôn ở cạnh bên em trong thời khắc giao thừa và cùng em tận hưởng những năm tháng trọn vẹn. Anh yêu em.

2. Chúc mừng năm mới cô gái của anh. Chúc em năm sau sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và yêu anh thật nhiều. Chúc chúng ta sẽ sớm về chung một nhà.

3. Em yêu, đây sẽ là năm cuối cùng em đón giao thừa cùng ba mẹ mà không có anh bên cạnh. Hãy tận hưởng đi nhé, vì từ giao thừa năm sau lúc nào anh cũng sẽ ở bên cạnh em rồi. Chúc mừng năm mới cô gái của anh.

4. Nếu có 3 điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

5. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa cùng nhau em nhỉ. Anh luôn mong tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành, yêu em thật nhiều.

Những lời chúc Tết hài hước cho bạn bè/ đồng nghiệp

Những lời chúc Tết hài hước sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa cho những người thân yêu. Ảnh: Thảo Nguyên.
Những lời chúc Tết hài hước sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa cho những người thân yêu. Ảnh: Thảo Nguyên.

1. Một năm qua, chúng ta đã cùng nhau phấn đấu. Giờ là lúc để cùng nhìn lại và cố gắng cho năm tiếp theo. Luôn sát cánh cùng nhau để chinh phục những đỉnh cao mới nhé, các đồng nghiệp thân yêu của tôi.

2. Năm mới chúc các bạn “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền”.

3. Năm mới chúc bạn của tôi tình duyên phơi phới, công việc vừa ý, sếp quý đồng nghiệp thương, lương bổng đủ xài.

4. Lại thêm một năm nữa "ế" cùng nhau, chúc chúng ta năm sau sẽ cùng có người yêu và không kè kè với nhau nữa, ế đủ rồi. Đùa thôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui, luôn may mắn và làm được nhiều điều mình muốn. Mãi bên nhau bạn nhé.

5. Năm mới xin chúc: Tiền vào bạc tỉ. Lòng vui hoan hỉ. Vạn sự như ý. Cung hỉ, cung hỉ!

Thái Anh (T/h)
TIN LIÊN QUAN

Những lời chúc Tết cho vợ, chồng ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2022

AN AN (T/H) |

Thêm một năm mới 2022 - thêm một năm gắn kết tình nghĩa vợ chồng. Báo Lao Động xin gợi ý những lời chúc Tết lãng mạn, ý nghĩa dành cho vợ, chồng để hâm nóng tình cảm lứa đôi và cầu chúc cho tình nghĩa thêm bền chặt.

Tuyển tập lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 ý nghĩa nhất dành cho thầy cô

Trang Hà |

Sang năm mới Nhâm Dần 2022, hãy gửi lời chúc Tết đến quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Báo Lao Động gợi ý một số lời chúc hay và ý nghĩa, bạn đọc có thể tham khảo.

Những lời chúc Tết Nguyên đán 2022 hay nhất dành cho mẹ chồng

AN AN (T/H) |

Vào dịp đầu xuân năm mới, những lời chúc dành tặng cho gia đình hai bên nội ngoại là một chủ đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Báo Lao Động gợi ý những lời chúc Tết mẹ chồng giúp bạn thể hiện sự tâm lý, yêu thương.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.