2 “nam thần” Hoa ngữ “né” scandal, đi lên bằng thực lực

Tuấn Đạt |

Là những “nam thần”, Chu Nhất Long và Lý Hiện khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực khẳng định bản thân.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long được xem là nam nghệ sĩ khá vất vả ngay trong việc khẳng định vị trí, mặc dù năng lực của anh được chứng minh qua loạt bộ phim ăn khách như “Tái sinh duyên”, “Tình định tam sinh”, “Mị Nguyệt truyện, Tân Tiêu thập nhất Lang”, “Tân Biên thành lãng tử”…

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, cùng lối diễn xuất có chiều sâu, chịu khó đầu tư với mỗi vai mà anh tham gia. Tuy nhiên, Chu Nhất Long lại là một trong những trường hợp điển hình “chưa gặp thời” khi anh đóng phim đến hơn 10 năm có lẻ vẫn chưa tìm được cơ hội để nổi tiếng.

Sự bền bỉ theo đuổi nghề, lối sống “sạch” và nhất quyết không dựa scandal để gây chú ý, Chu Nhất Long được các nhà sản xuất và bạn bè đồng nghiệp bày tỏ sự yêu quý và trân trọng. Dần sau đó, Chu Nhất Long có thêm nhiều cơ hội tốt, thể hiện được đúng khả năng vốn có.

Hiện nam diễn viên được nhiều người biết đến hơn sau phim chiếu mạng đình đám (webdrama) - “Trấn hồn” đóng cùng Bạch Vũ vào năm 2018 và mới nhất là “Đạo mộ bút ký - Trùng khởi” vào năm 2020.

Lý Hiện gây chú ý khi trở lại trong bộ phim “Bí ẩn khi tới”, và cán mốc doanh thu ấn tượng. Ảnh nguồn: Mnet.
Lý Hiện gây chú ý khi trở lại trong bộ phim “Bí ẩn khi tới”, và cán mốc doanh thu ấn tượng. Ảnh nguồn: Mnet.

Lý Hiện

Lý Hiện ở thời điểm bây giờ là một nam ngôi sao ăn khách của dòng phim thần tượng màn ảnh Hoa ngữ từ sau thành công của bộ phim “Cá mực hầm mật” (năm 2019). Trước đó, nam diễn viên cũng phải chật vật tìm chỗ đứng cho mình khi tham gia nhiều phim mà vẫn không được fan “điểm mặt, nhớ tên”.

Là diễn viêncó thực lực, Lý Hiện chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất đa dạng, đặc biệt vai Mã Tiểu Bảo trong phim “Vạn tiễn xuyên tâm” đã giúp anh có được đề cử tại Liên hoan phim Bắc Kinh năm 2012.

Việc vẫn mãi “dậm chân tại chỗ” dù có không ít cơ hội tốt, Lý Hiện cho hay, bản thân vẫn luôn cố gắng nỗ lực bằng hết khả năng: “Tôi tin thời gian sẽ giúp mình chứng tỏ được điều mong muốn còn nếu dựa vào scandal để gây chú ý là điều chưa bao giờ nằm trong sự lựa chọn của tôi”. Mới đây, Lý Hiện gây chú ý với phim “Bí ẩn khi tới” vừa ra mắt cuối tháng 7 vừa rồi và nhận được phản hồi tốt.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Nữ chính phim "Bên nhau trọn đời" giờ ra sao sau 5 năm?

Hải Minh |

Trở lại đường đua giải trí, nữ chính phim Trung Quốc "Bên nhau trọn đời" không làm khán giả thất vọng bởi thần thái cuốn hút của mình.

Vì sao Lý Liên Kiệt, Thành Long và Chân Tử Đan bị nói bạc tình?

ĐÔNG DU |

Lý Liên Kiệt, Thành Long, Chân Tử Đan là những ngôi sao võ thuật Hoa ngữ nổi tiếng. Bên cạnh sự nghiệp, tình duyên của họ cũng được công chúng quan tâm.

5 nam thần được VTV Awards 2020 gọi tên Diễn viên nam ấn tượng

Thanh Thanh |

Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2020 đã gọi tên 5 nam thần: Thanh Sơn, Nhan Phúc Vinh, Xuân Nghị, Việt Anh, Mạnh Trường.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.