aespa vượt Blackpink, TWICE lập kỷ lục lịch sử

DI PY |

aespa liên tiếp lập nên những kỷ lục mới cho mình khi tung album "Savage". Đặc biệt, họ còn vượt qua các cái tên nổi bật như Blackpink, TWICE để giành được danh hiệu nhóm nhạc nữ bán album đầu tay chạy nhất lịch sử Gaon.

Thời gian qua, sản phẩm “Savage” của các cô gái aespa đã liên tục lập loạt kỷ lục. Trong đó, họ cũng đạt thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard.

Cụ thể, mini album mới của aespa - “Savage” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Albums của tuần này. Với thành tích này, aespa đã vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh như BTS, Blackpink trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này.

Mới đây, aespa tiếp tục tạo nên kỷ lục mới khi mini album đầu tiên Savage đã bán được 513.292 bản chỉ trong vòng 15 ngày kể từ khi phát hành. Đây cũng là album đầu tay của nhóm nhạc nữ bán chạy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Gaon.

Như vậy, aespa đã vượt qua Blackpink, TWICE ở thành tích này.

Khi aespa ra mắt vào tháng 11.2020, nhiều người cho rằng họ khó có thể nổi bật giữa một một "rừng" nhóm nhạc Kpop nữ nổi bật hiện tại. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, aespa được ví như “tân binh quái vật” khi lập loạt kỷ lục khủng. Thậm chí, họ vượt nhiều thành tích của các đàn chị trong nghề.

Ra mắt ca khúc Savage vào ngày 5.10, aespa nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. MV ca khúc đạt gần 100 triệu lượt xem trên YouTube. Điều này cho thấy sức hút của 4 cô gái aespa là không hề nhỏ.

Mới đây, aespa có những bước tiến lớn ở thị trường quốc tế, thậm chí còn họ xuất hiện ở show của Mỹ. Điều này cho thấy tham vọng của công ty chủ quản aespa là không nhỏ. Thời gian tới, tin chắc aespa sẽ còn phát triển hơn so với những gì họ đạt được ở hiện tại.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lisa - Blackpink được khen ngợi khi kết hợp với Snake, Ozuna trong MV SG

DI PY |

Em út của Blackpink dù kết hợp với hàng loạt siêu sao nổi tiếng thế giới như DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion trong MV SG nhưng cô không hề lép vế. Ngược lại, nữ thần tượng vẫn tỏa sáng với vũ đạo và giọng hát của mình.

BTS vượt Ariana Grande, Taylor Swift, Justin Bieber làm nên kỷ lục lịch sử

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ đạt nhiều top 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất từ 2020 đến nay, BTS dễ dàng vượt qua loạt đối thủ nặng ký như Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Bieber... để  giành ngôi đầu.

Thần tượng nam Kpop hot nhất: Jimin, V, Jungkook - BTS áp đảo hoàn toàn

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng nam Kpop tháng 10.2021, các  thành viên BTS vươn lên chiếm 3 ngôi vị đầu tiên. Trong khi đó, Cha Eun Woo rơi xuống top 4.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.