"Anh có phải đàn ông không?" tập 27: Chồng ví vợ là "chó nuôi trong nhà"

AN NGUYÊN |

Việc Dũng xem Mai Ngọc như "chó nuôi trong nhà" khiến khán giả tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trong tập 27 "Anh có phải đàn ông không?".

Sau khi xuất viện, Mai Ngọc (Đan Lê) đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Dũng (NSƯT Kiều Minh Hiếu) về cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Khi Mai Ngọc hỏi "Thế bây giờ anh muốn tôi phải làm gì?", Dũng trơ tráo: "Tôi muốn cô phải sống khổ sở vì đã dám phản bội tôi... Con chó tôi nuôi, ngoan thì tôi để trong nhà, bằng không tôi thịt ngay. Hãy cố ngoan ngoãn, may ra tôi còn xem xét".

Những câu nói "sắc lạnh" của một kẻ vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ đã khiến khán giả không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

Trước những lời đe dọa của chồng, Mai Ngọc dù rất tức giận nhưng cũng chỉ biết im lặng.

 
 
Mai Ngọc chỉ biết im lặng trước thái độ trơ tráo của người chồng vũ phu. Ảnh: NSX

Sau đó, Mai Ngọc gặp Khang (Nhan Phúc Vinh). Anh tiếp tục khuyên cô phải vùng dậy và thoát ra khỏi nghịch cảnh.

"Không phải lỗi do cô đâu, đừng có nhận trách nhiệm về mình như vậy. Dũng là người chồng không tốt, anh ta đi ngoại tình, là người chồng vũ phu, không thể chấp nhận được cô hiểu không?", Khang nói.

Tuy nhiên, Mai Ngọc lại tỏ ra cố chấp, cô nói rằng "đó là cái giá mà tôi phải trả" và bản thân chấp nhận chịu đựng đến khi con trai đủ 18 tuổi để thú nhận những lỗi lầm của mình.

Điều này khiến Khang tức giận: "Cái giá phải trả ư? Cô định trả giá cả cuộc đời này à, cô còn nửa cuộc đời để sống đó. Tiếp tục sống trong ngục tù thế này, chịu đựng được không, có đáng không? Cả cuộc đời này Dũng sẽ không để cô yên ổn sống ngày nào đâu.

Bây giờ kể cả bé Khôi, anh ta cũng không để yên. Có chắc là anh ta để cho hai mẹ con cô sống một cuộc sống như cô muốn không? Tỉnh táo lại đi cô Mai Ngọc".

Những diễn biến mới trong mối quan hệ giữa vợ chồng Mai Ngọc - Khang cũng như Lệ - Minh sẽ có trong tập 27 "Anh có phải đàn ông không?".

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

“Anh có phải đàn ông không?” và câu chuyện nên dũng cảm ly hôn

An Nhiên |

Trong hôn nhân, nếu không còn hạnh phúc thì ly hôn cũng là một điều tất lẽ dĩ ngẫu. Tuy nhiên, không phải ai cũng dũng cảm làm điều này. Mai Ngọc (Đan Lê) trong “Anh có phải đàn ông không?” là một trong số đó.

"Anh có phải đàn ông không?": Phẫn nộ cảnh mẹ chồng cổ suý con trai đánh vợ

AN NGUYÊN |

Cảnh Mai Ngọc (Đan Lê) bị chồng đánh thê thảm ngay trước mặt con trai, dưới sự cổ suý của chính mẹ chồng khiến khán giả không khỏi phẫn nộ và uất ức.

"Anh có phải đàn ông không?" tập 26: Mai Ngọc bị chồng đánh trước mặt con

AN NGUYÊN |

Mai Ngọc bị chồng bạo hành ngay trước mặt con trai, Lệ chứng kiến Minh thân thiết với đồng nghiệp nữ,... là những diễn biến đáng chú ý ở tập 26 "Anh có phải đàn ông không?".

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.