Bà xã Tiến Đạt tiết lộ quanh lùm xùm tin đồn cưới chạy bầu

Hải Anh (T/H) |

Sau khi nghe đồn mình phải cưới chạy bầu, cô vợ mới cưới của rapper Đinh Tiến Đạt đã có câu trả lời rõ ràng nhưng không kém phần khôn ngoan.

Với trang phục váy ren trắng có thiết kế đơn giản, nhưng bà xã Tiến Đạt được cho là tăng cân thấy rõ so với thời điểm chụp ảnh cưới trước đó một tháng.

Chưa kể với vòng 2 lớn ở mọi góc chụp, vợ kém 10 tuổi của Tiến Đạt cũng liên tục cầm hoa cưới che chắn kín đáo càng khiến nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi: Liệu Thuỵ Vy có đang mang thai trong ngày cưới? Phải chăng lý do tổ chức đám cưới bất ngờ của Tiến Đạt là do "cưới chạy bầu"?

Hình ảnh trong lễ cưới khiến vợ Tiến Đạt vướng nghi vấn cưới chạy bầu.
Hình ảnh trong lễ cưới khiến vợ Tiến Đạt vướng nghi vấn cưới chạy bầu.

Để trấn an dư luận và tránh lan truyền tin đồn thất thiệt, ca sĩ Phương Thanh đã gắn thẻ Tiến Đạt và Thụy Vy kèm lời nhắn: “Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn”.

“Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm”- Phương Thanh hài hước nói thêm.

Thụy Vi thường xuyên cầm hoa cưới che chắn vòng eo trong nhiều góc chụp.
Thụy Vi thường xuyên cầm hoa cưới che chắn vòng eo trong nhiều góc chụp.

Về phía Thuỵ Vy, cô nàng tỏ ra khá bình thản trước tin đồn bầu bí và vui vẻ đáp trả đàn chị: “Lỗi tại em xuống cân, lại mặc áo cưới quá rộng nên nhìn giống có bầu. Vậy em sẽ cố gắng có bầu rồi sinh con cho chị Chanh ẵm nhé”.

Trên mạng xã hội, nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho vợ chồng Tiến Đạt và cho rằng không nên quá đặt nặng chuyện “ăn cơm trước kẻng”.

So với khi chụp ảnh cưới thì trông Thụy Vy mũm mĩm hơn hẳn.
So với khi chụp ảnh cưới thì trông Thụy Vy mũm mĩm hơn hẳn.

“Năm nay là năm nào rồi, có con trước khi cưới, hay có bầu khi đang cưới là chuyện rất bình thường. Sao thiên hạ cứ thích bàn tán thế nhỉ. Có trước hay sau khi cưới thì cũng là con của vợ chồng người ta chứ có phải của ai khác đâu”, “Có bầu thì còn mừng nữa là khác, giờ nhiều người phụ nữ lấy chồng rồi mà không thèm đẻ kìa. Vậy nên mọi người làm ơn bỏ câu ‘cưới chạy bầu’ đi nhé”,... nhiều khán giả để lại bình luận.

Hải Anh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn Tiến Đạt cầu hôn bạn gái nhẫn "khủng"

Hải Anh (T/H) |

Nhiều người xuýt xoa khi nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trên tay Lê Thụy Vy, vợ sắp cưới của Tiến Đạt.

Phản ứng bất ngờ của Hari Won trước thông tin Tiến Đạt sắp lấy vợ

Hải Anh (T/H) |

Tình cũ 9 năm của Hari Won - rapper Tiến Đạt - sẽ làm đám cưới vào ngày 31.12. Thiệp cưới của Tiến Đạt hiện lan truyền khá nhiều trên mạng gây xôn xao.

Sau gần 3 năm chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã bình tâm đi lấy vợ

Hải Minh (T/H) |

Sau cuộc tình 9 năm không thành với Hari Won, Tiến Đạt cuối cùng đã tìm được một bờ bến mới.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.