BTS chứng minh sức hút khi vượt Blackpink, TWICE để có thêm thành tích mới

DI PY |

BTS chứng minh sức hút của mình khi nổi tiếng khắp Nhật Bản với việc phát hành album mới. Họ vượt qua các đối thủ như Blackpink, TWICE để có thêm kỷ lục.

Sau khi BTS phát hành album tiếng Nhật "BTS, THE BEST". Abum này sau đó đã nhanh chóng đạt được doanh số rất lớn cho BTS tại thị trường xứ anh đào.

Cụ thể, album vừa mang về loạt thành tích mới. Trong đó, album đã phá vỡ kỷ lục lượng sale tuần đầu tiên năm 2021 trên bảng xếp hạng Oricon. Album bán được 571.589 bản trong 24 giờ đầu phát hành, sau đó là 807.056 bản trong tuần đầu tiên (số liệu chính thức từ Billboard Japan công bố).

Với thành tích trên, album của BTS là album có doanh số tuần đầu tiên cao nhất đối với nghệ sĩ Kpop tại Nhật. Như vậy, BTS vượt qua TWICE, Blackpink để lập kỷ lục này.

Bên cạnh đó, mới đây album BTS, THE BEST cũng được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản trao chứng nhận RIAJ triệu bản. Nhóm đã trở thành nghệ sĩ nam Kpop đầu tiên được trao RIAJ album triệu bản, và là nghệ sĩ Kpop thứ 3 sau BoA (album Best of Soul năm 2005) và SNSD (album Girls' Generation năm 2011). Album  này cũng là album đầu tiên và duy nhất tại Nhật được nhận RIAJ triệu bản trong năm 2021.

Thêm nữa, Billboard Japan xác nhận album BTS, THE BEST đã chính thức vượt mốc 1 triệu bản dựa trên báo cáo tiêu thụ album CD của SoundScan Japan. Như vậy BTS đã trở thành nghệ sĩ duy nhất có album bán được 1 triệu bản tại Nhật trong năm 2021, vượt tất cả các nghệ sĩ Kpop khác.

Có thể nói, BTS đã chứng minh sức hút của mình tại Nhật Bản chỉ với album BTS, THE BEST. Họ hiện là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu và giữ nhiều kỷ lục khủng khác.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Sau 2 năm tạm hoãn, BTS bùng nổ trở lại với fan hâm mộ bằng 4 buổi hòa nhạc

DI PY |

BTS chính thức trở lại với các buổi hòa nhạc có khán giả sau thời gian 2 năm tạm hoãn vì lý do dịch bệnh. Điều này khiến người hâm mộ của 7 chàng trai không khỏi vui mừng.

Blackpink tiếp tục vượt BTS, TWICE lập thêm 1 kỷ lục mới với bản hit cũ

DI PY |

Phía công ty quản lí của Blackpink là YG đã thông báo bản hit Kill this love của các cô gái đã đạt 1,4 tỉ view. Đây là MV thứ 2 mà họ đạt được.

Thần tượng Kpop hot nhất: Blackpink để thua sát nút BTS, Lim Young Woong

DI PY |

Trong bảng xếp hạng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, BTS đứng đầu thần tượng Kpop hot nhất tháng 9, theo sau là 2  cái tên Lim Young Woong và Blackpink.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.