Ca khúc "The Girls" đã được phát hành trong trò chơi điện tử “Blackpink: The Game”, với hình đại diện hoạt hình của các thành viên Blackpink cùng vũ đạo hài hòa và ca từ mạnh mẽ. Ca khúc đã nhận được những phản hồi tích cực không chỉ từ người hâm mộ, mà còn từ cư dân mạng trên toàn thế giới.
Mặt khác, thông qua kênh YouTube chính thức, Blackpink đã chia sẻ cảm xúc về "The Girls" cùng nhiều sự thật thú vị về việc phát hành bài hát.
Vừa qua, "The Girls" được phát hành trên các nền tảng kỹ thuật số. Hiện, bài hát đã được người hâm mộ yêu thích.
Mới đây, YG Entertainment cho biết, "The Girls" của Blackpink đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 30 khu vực khác nhau, kể từ khi phát hành.
Thành tích này gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi một bài hát chủ đề của trò chơi điện tử không có hoạt động quảng bá hoặc biểu diễn chính thức lại đạt được thành công lớn.
Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của 4 cô gái dù không cần tung sản phẩm âm nhạc chính thức.
Ngoài ra, bài hát này còn nhanh chóng tạo trend và nhiều hình ảnh trong MV như các nhân vật hoạt hình của các thành viên Blackpink được khen độc đáo, vũ đạo đẹp mắt và ca từ mạnh mẽ.
Mới đây, Blackpink còn trở thành tâm điểm chú ý khi giành tổng cộng 6 đề cử tại MTV Video Music Awards 2023 (Giải Video âm nhạc MTV 2023).
Theo đó, Blackpink được đề cử ở các hạng mục gồm: Biên tập xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Biên đạo xuất sắc nhất, K-pop xuất sắc nhất, Nhóm nhạc của năm và Chương trình mùa hè.
Trong lễ trao giải năm ngoái, 4 cô gái nhà YG cũng có màn trình diễn với tư cách là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên với bài hát nổi tiếng Pink Venom.