Ca khúc solo Jisoo được đầu tư khủng hơn sản phẩm của Blackpink

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jisoo của Blackpink đã tiến hành quay MV cho sản phẩm solo của mình.

Cụ thể, vào ngày 21.2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin YG Entertainment đã thông báo: "Video âm nhạc cho bài hát solo của Jisoo đang được quay ở một địa điểm nước ngoài trong bí mật nghiêm ngặt. Bạn có thể mong đợi điều đó vì chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ ​​trước đến nay trong số các video của Blackpink".

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, Jisoo đã làm việc chăm chỉ để giữ lời hứa với người hâm mộ, và đã làm việc chăm chỉ ở hậu trường.

Có thông tin rằng mặc dù lịch trình bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, cô ấy đã nỗ lực, dành thời gian để thu âm lại bản thân cho album.

YG được cho là đã lên kế hoạch quay video âm nhạc tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới để tối đa hóa sức hấp dẫn của Jisoo, người sẽ tái sinh với tư cách nghệ sĩ solo thông qua bài hát này.

Trước đó, Blackpink đã phá vỡ nhiều kỷ lục với mỗi album mới của mình  và mỗi khi các thành viên phát hành dự án solo đều có thành tích không kém. Là thành viên cuối cùng của nhóm phát hành một dự án solo, khán giả kỳ vọng về sự ra mắt của Jisoo với tư cách nghệ sĩ solo là rất cao.

Hiện tại, Blackpink hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất 'BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]', thu hút khoảng 1,5 triệu người tham gia.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS vượt Lisa Blackpink trở thành nghệ sĩ solo Kpop đạt 900 triệu lượt stream nhanh nhất

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jungkook là nghệ sĩ Hàn Quốc vượt qua 900 triệu lượt stream nhanh nhất trên Spotify, vượt Lisa của Blackpink.

Có nhiều tố chất không kém Blackpink, BTS nhưng nhiều nhóm nhạc vẫn kém nổi

Thanh Trúc |

Ngành giải trí Hàn Quốc là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất. Hằng năm có rất nhiều nhóm nhạc ra đời, nhưng để trụ lại như BTS, Blackpink thì không phải ai cũng làm được.

World Albums: BTS, TWICE giữ phong độ, Blackpink mất hút

An Nhiên |

Album của BTS, TWICE có tên trong top 15 bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này. Trong khi Blackpink đã có hơn một tháng vắng bóng.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.