Thành tích mới đáng ngưỡng mộ của TWICE

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Eyes Wide Open của TWICE vượt qua 500 triệu lượt stream tích lũy trên Spotify.

Cụ thể, vào ngày 17.2, album Eyes Wide Open của nhóm nhạc nữ hiện đã vượt quá 500 triệu lượt phát tích lũy trên nền tảng. Được phát hành vào ngày 26.10.2020, full album tiếng Hàn của nhóm đã đạt cột mốc này sau 2 năm 3 tháng phát hành.

Eyes Wide Open đã trở thành album thứ 3 của TWICE đạt 500 triệu lượt stream trên Spotify, sau Summer Nights và Formula of Love: O+T=<3.

Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ của 9 cô gái TWICE. Từ khi tái ký hợp đồng với công ty chủ quản, các cô gái hoạt động khá năng nổ. Họ liên tục tung các sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia trình diễn ở nhiều chương trình.

Thành công của TWICE cho thấy sự nỗ lực bền bỉ của họ trong suốt nhiều năm hoạt động sự nghiệp.

So với Blackpink, TWICE vẫn chưa có nhiều thành tích bằng, tuy nhiên cho đến hiện tại, họ vẫn được xếp vào những nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu.

Theo kế hoạch, TWICE dự kiến sẽ thực hiện concert vòng quanh thế giới không thua kém gì so với show diễn mà Blackpink gây sốt toàn thế giới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

NewJeans vượt Blackpink, TWICE lập kỷ lục triệu bản ở album đầu tay

DIPY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, NewJeans trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên sau 26 năm có album đầu tay vượt mốc 1 triệu bản. Điều này đồng nghĩa, họ vượt các đàn chị như Blackpink, TWICE.

TWICE có thêm MV lập thành tích nhưng so với Blackpink vẫn còn thua xa

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, TWICE có thêm MV vũ đạo thứ 3 đạt thành tích vượt 100 triệu view, tuy nhiên so với Blackpink, họ vẫn còn lép vé.

Liệu NMIXX có thể thành công như các đàn chị TWICE cùng công ty của mình?

Thanh Trúc |

Được kì vọng sẽ là nhóm nữ nối tiếp sự thành công nhà JYP sau TWICE, nhưng kể từ khi ra mắt NMIXX vẫn chưa để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.