Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân cho thành viên các nhóm nhạc nam Kpop tháng 3.
Thứ hạng được xác định thông qua phân tích chỉ số tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, truyền thông và nhận thức cộng đồng của 724 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 16.2 đến ngày 16.3.2024.
Cha Eun Woo của nhóm ASTRO đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.970.495, đánh dấu mức tăng 15,81% về điểm số kể từ tháng 2.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Cha Eun Woo bao gồm “Wonderful World”, “Bạn là người giỏi nhất” và “khuôn mặt thiên tài”. Các cụm từ có liên quan đến xếp hạng cao nhất lần lượt là “ngầu”, “ấm áp” và “đẹp trai”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Cha Eun Woo cũng cho thấy, tỉ lệ phản ứng tích cực là 92,77%.
Wonbin của RIIZE tụt xuống hạng 2 trong danh sách tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.608.431 điểm.
Jeonghan của Seventeen đã vươn lên vị trí thứ 3, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.227.294 điểm, tăng 43,59% so với tháng trước.
Wonwoo của Seventeen và Jimin của BTS lần lượt giành vị trí thứ 4 và 5, với 2.145.860 và 2.093.987 điểm. Trong đó, điểm của Wonwoo tăng 25,08%.
Top 30 nam thần tượng Kpop hot nhất tháng 3:
Cha Eun Woo - ASTRO
Wonbin - RIIZE
Jeonghan - Seventeen
Wonwoo - Seventeen
Jimin - BTS
Kyuhyun - Super Junior
Sungchan - RIIZE
Taehyun - TXT
Kang Daniel - Wanna One
Baekhyun - EXO
Jin - BTS
Kim Heechul - Super Junior
Park Ji Hoon - Wanna One
Hwang Minhyun - Wanna One
Lee Gikwang - HIGHLIGHT
Jungkook - BTS
V - BTS
Suga - BTS
RM - BTS
Mingyu - Seventeen
Key - SHINee
J-Hope - BTS
Song Mino - WINNER
Juyeon - The Boyz
S.Coups - Seventeen
Kim Jae Hwan - Wanna One
Hoshi - Seventeen
Shotaro - RIIZE
Sohee - RIIZE
Mark - NCT