Choáng ngợp với dàn MC chất lượng tại “KBS Song Festival 2021”

Tuấn Đạt |

Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival 2021” khiến khán giả choáng ngợp sau khi công bố danh sách MC chất lượng và tài năng của showbiz Hàn Quốc.

Theo đó, loạt gương mặt MC đình đám xứ kim chi sẽ cùng hội tụ trong Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival 2021” tới đây bao gồm Cha Eun Woo (ASTRO), Seolhyun (AOA) và Rowoon (SF9). Được biết đây là năm thứ hai mà Cha Eun Woo và Seolhyun tham gia làm MC tại sự kiện còn Rowoon là lần đầu tiên.

Trên Twitter của Lễ hội âm nhạc, đại diện ban tổ chức viết, “Chúng tôi rất vui mừng khi được và cộng tác với những nam MC trẻ và đầy tài năng. Họ cũng chính là đại diện cho một thế hệ MC mới của Hàn Quốc. Mong rằng, dưới sự hỗ trợ của các bạn, mùa Lễ hội âm nhạc năm nay sẽ thật sự ấn tượng”.

2 nhóm nhạc đình đám BTS và TXT được mong chờ trên sân khấu “KBS Song Festival” năm nay. Ảnh: Xinhua
2 nhóm nhạc đình đám BTS và TXT được mong chờ trên sân khấu “KBS Song Festival” năm nay. Ảnh: Xinhua

Độ “chịu chơi” của ban tổ chức khiến khán giả không khỏi phấn khích và bày tỏ sự mong chờ sớm được thưởng thức “KBS Song Festival 2021”. Sự kiện âm nhạc lần này cũng đánh dấu cho những khởi động mới về lĩnh vực nghệ thuật của Hàn Quốc sau hơn 2 năm hạn chế do dịch bệnh.

Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival”, hay còn gọi là “KBS Gayo Daechukje” do Đài truyền hình Korean Broadcasting System (KBS) tổ chức thường niên vào các dịp cuối năm. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1965. Kể từ đó đến nay, “KBS Song Festival” luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi trở thành một trong những Lễ hội văn hóa tiêu biểu của Hàn Quốc.

Hiện dàn nghệ sĩ biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival 2021” vẫn còn đang là ẩn số. Nhưng theo kết quả bình chọn Top những nghệ sĩ được mong chờ xuất hiện tại chương trình do ban tổ chức khảo sát không thể thiếu những tên tuổi đình đám như BTS, Blackpink, TWICE, aespa, TXT…

Theo kế hoạch, Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival 2021” sẽ diễn ra vào ngày 17.12 tại Đài truyền hình KBS (Hàn Quốc). Chương trình cũng sẽ phát sóng trực tuyến nhằm giúp khán giả quốc tế có thể thưởng thức trọn vẹn mùa Lễ hội âm nhạc “KBS Song Festival 2021”.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

NSƯT Võ Hoài Nam khen ngợi phần thi của MC Mạnh Khang

Linh Chi |

Trong chương trình "Đường tới cầu vồng" tuần này, MC Mạnh Khang nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV - Đạo diễn Trọng Trinh, NSƯT Võ Hoài Nam và NSƯT Kim Oanh vì màn nhanh trí xử lý sự cố ngay trên sân khấu.

NSND Hồng Vân: "Tôi đi Mỹ không phải vì bị cấm sóng, nhà sản xuất đổi MC"

ĐÔNG DU |

Việc nhà sản xuất "Bạn muốn hẹn hò" công bố MC Ngọc Lan thay thế NSND Hồng Vân đến nay vẫn gây nhiều tranh cãi. Mới đây, NSND Hồng Vân đã có những phản hồi.

Nhịp Showbiz: Nguyễn Văn Chung bức xúc, MC Phan Anh gặp chỉ trích

Tuấn Đạt |

Showbiz Việt ngày 1.11 gây chú ý khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bức xúc khi bị mạo danh vào đường dây cá độ bóng đá, MC Phan Anh gặp chỉ trích khi chia sẻ quan điểm về quy định chuyến bay…

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.