Có 4 kỷ lục Guinness thế giới, Jungkook vẫn thua Lisa Blackpink

DƯƠNG HƯƠNG |

Thành công của đĩa đơn “Seven" và album solo đầu tay “Golden” đã giúp Jungkook được công nhận thêm những kỷ lục Guinness mới, nhưng số lượng kỷ lục của em út BTS vẫn thua Lisa (Blackpink).

Theo Allkpop, gần đây, tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công bố, Jungkook (BTS), với đĩa đơn solo “Seven” đã phá kỷ lục về thời gian ngắn nhất đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến (stream) trên Spotify.

Nam ca sĩ Hàn Quốc vượt qua kỷ lục của ngôi sao nhạc pop toàn cầu Miley Cyrus, với ca khúc "Fflowers", mất 112 ngày để cán mốc 1 tỉ stream. Trong khi “Seven" của Jungkook (kết hợp rapper Latto) chỉ mất 109 ngày để chạm tới con số này.

Trước đó, Jungkook đã được ghi nhận các kỷ lục Guinness thế giới là: “Bài hát đạt 100 triệu lượt stream nhanh nhất trên Spotify của nghệ sĩ nam (cho “Seven" mất 8 ngày), Bài hát được stream nhiều nhất trong một tuần bất kỳ trên Spotify của nghệ sĩ nam (cho “Seven"- 89.748.171 stream).

Hối tháng 5, Jungkook trở thành Nam nghệ sĩ solo Kpop đạt 1 tỉ stream nhanh nhất trên Spotify (với 409 ngày), nhưng sau đó, kỷ lục Guinness này được phá bởi thành viên BTS khác là Jimin (393 ngày).

Tính chung các kỷ lục Guinness mà Jungkook từng được công nhận, nam thần tượng có 4 kỷ lục. Trong đó có những kỷ lục dẫn đầu nghệ sĩ solo Kpop tính cả nam và nữ. Nhưng do tổ chức Guinness thế giới tách riêng kỷ lục dành cho nghệ sĩ nam và nghệ sĩ nữ, nên Jungkook vẫn thua số lượng của Lisa.

Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Blackpink đã có tổng cộng 8 kỷ lục Guinness thế giới.

8 kỷ lục Guinness thế giới của Lisa (Blackpink):

- “Bài hát solo Kpop đầu tiên đạt 1 tỉ stream trên Spotify” (cho “Money”).

- “Nghệ sĩ solo nữ Kpop đạt 1 tỉ stream nhanh nhất trên Spotify”.

- “Album đầu tiên của một Nghệ sĩ solo Kpop đạt 1 tỉ stream trên Spotify” (album "LALISA").

- “MV được xem nhiều nhất trên YouTube của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ” (MV "LALISA").

- “MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ của một nghệ sĩ solo Kpop” (MV "LALISA").

- “Người chiến thắng solo Kpop đầu tiên tại giải thưởng MTV Video Music Awards” (giải Best Kpop).

- “Người chiến thắng solo Kpop đầu tiên tại giải thưởng MTV Europe Music Awards” (giải Best Kpop).

- “Nghệ sĩ Kpop có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram".

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vì sao NewJeans, IVE, aespa vắng mặt tại MAMA nhưng lại cùng đổ bộ MMA 2023

DƯƠNG HƯƠNG |

3 nhóm nhạc nữ Top đầu Gen 4 - NewJeans, IVE, aespa - xuất hiện trong đội hình biểu diễn của Melon Music Awards (MMA) 2023, trong khi họ đều không tham gia lễ giao giải MAMA, làm dấy lên cuộc tranh luận.

Album Golden của Jungkook BTS bị đánh giá, thương mại hoá và thiếu cá tính riêng

DƯƠNG HƯƠNG |

Đánh giá của chuyên trang phê bình âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc IZM về album solo đầu tay của Jungkook (BTS) - "Golden" - đang gây tranh cãi.

Viễn cảnh nếu Lisa (Blackpink) rời YG và bị phong sát ở Trung Quốc

DƯƠNG HƯƠNG |

Sẽ khó khăn cho Lisa (Blackpink) nếu lựa chọn rời YG ra hoạt động solo và đang có dấu hiệu bị “phong sát" ở Trung Quốc. Ngôi sao Thái Lan có thể mất sự ủng hộ của hai thị trường âm nhạc, thời trang quan trọng bậc nhất châu Á là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.