Công ty của Lee Jae Wook có động thái cứng rắn trước tin đồn ác ý

DƯƠNG HƯƠNG |

Công ty quản lý của Lee Jae Wook phủ nhận tin đồn nam diễn viên vừa mới chia tay với một nữ diễn viên nổi tiếng ngay trước khi hẹn hò với Karina (aespa).

Ngày 29.2, tờ Ten Asia cho biết, trong ngành đang có một số tin đồn thổi về việc Lee Jae Wook từng hẹn hò với một nữ diễn viên nổi tiếng cho đến tháng 12.2023. Mối quan hệ của cả hai kéo dài khoảng hơn 1 năm.

“Một số người cho rằng Lee Jae Wook đã hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng A cho đến tháng 12 năm ngoái. Trong ngành nảy sinh nghi ngờ rằng Lee Jae Wook đã hẹn hò với nữ diễn viên A được hơn 1 năm và khoảng thời gian nói trên không khác nhiều so với tháng 1, khi anh gặp Karina”, Ten Asia viết.

Tờ báo cũng nhấn mạnh, "chỉ có Lee Jae Wook biết rõ sự thật" và tin đồn này ảnh hưởng rất lớn tới bộ phim vừa ra mắt “Người thừa kế bất khả thi" của nam diễn viên.

Phim “The Impossible Heir” (Người thừa kế bất khả thi” có Lee Jae Wook đóng chính vừa lên sóng ngày 28.2. Ảnh: Nhà sản xuất
Phim “The Impossible Heir” (Người thừa kế bất khả thi” có Lee Jae Wook đóng chính vừa lên sóng ngày 28.2. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy nhiên bài báo này đã gây ra tranh luận, khi nhiều khán giả cho rằng, Ten Asia đang ẩn ý việc Lee Jae Wook có biểu hiện “Transit Love” - say nắng một người khác khi đã có người yêu, và nhanh chóng chuyển sang mối quan hệ tiếp theo mà không có nhiều “thời gian nghỉ”.

Trước những tin đồn từ phía Ten Asia, phía công ty quản lý của Lee Jae Wook, C-JeS Studio, lập tức đưa ra thông báo đáp trả.

Công ty phủ nhận tin đồn trên: “Sau tin tức về đời tư của Lee Jae Wook, chúng tôi tha thiết yêu cầu mọi người thể hiện sự tôn trọng đối với nam diễn viên, nhưng những bài đăng xúc phạm với mục đích xấu bao gồm cả những thông tin sai lệch và vu khống anh ấy liên tục xuất hiện trên mạng.

Những điều này vi phạm nghiêm trọng quyền cá nhân, chúng tôi sẽ thực hiện hành động dân sự và hình sự mạnh mẽ thông qua người đại diện pháp lý”.

Trước đó, ngày 27.2, hãng tin Dispatch gây xôn xao khi công bố nữ thần tượng Karina (thành viên nhóm nhạc nữ Kpop aespa) và nam diễn viên Lee Jae Wook đang hẹn hò.

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa). Ảnh: Dispatch
Dispatch tung ảnh hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina (aespa). Ảnh: Dispatch

Cặp đôi được cho là “yêu từ cái nhìn đầu tiên" khi cùng tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của thương hiệu Prada, diễn ra vào ngày 14.1 tại Italy. Lịch trình quảng bá của aespa và lịch quay phim của Lee Jae Wook đều bận rộn, nhưng họ vẫn có thời gian bên nhau ở cả ở Seoul lẫn Milan.

Theo Dispatch, dù Karina hiện đang sống tại ký túc xá của aespa, khi có thời gian, cặp đôi luôn cố gắng tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn. Karina thường gặp Lee Jae Wook tại khu nhà của nam diễn viên.

Dispatch đã bắt gặp nữ idol ở gần khu nhà của bạn trai lúc đêm muộn. Dường như cặp đôi đã có một buổi đi dạo đêm khuya tại công viên gần đó.

Chiều cùng ngày, công ty quản lý của Lee Jae Wook - C-JeS Studio và công ty quản lý của Karina - SM Entertainment xác nhận tin đồn: “Hai người đang tìm hiểu nhau”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jennie (Blackpink) gây bão trong chiến dịch mới của Calvin Klein

DƯƠNG HƯƠNG |

Loạt hình ảnh của Jennie quảng bá cho chiến dịch mùa xuân Calvin Klein 2024 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Rosé (Blackpink) mặc xuyên thấu đầy quyến rũ tại show Saint Laurent

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé chứng minh đẳng cấp Nữ đại sứ toàn cầu duy nhất của Saint Laurent với màn xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris.

Công ty yêu cầu khán giả không làm phiền Lee Jae Wook sau tin hẹn hò Karina

DƯƠNG HƯƠNG |

Karina và Lee Jae Wook đã xác nhận tin hẹn hò thông qua công ty quản lý. Phía Lee Jae Wook yêu cầu khán giả tôn trọng quyền riêng tư của cặp đôi, không làm ảnh hưởng đến công việc diễn xuất.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.