Điều ít biết về nữ ca sĩ gia nhập cuối cùng của nhóm nhạc Blackpink

Hải Minh |

Trong số 4 thành viên, Rosé là người cuối cùng gia nhập Blackpink kể từ khi làm thực tập sinh vào tháng 5.2012.

Rosé sinh ra ở New Zealand và di cư tới Australia khi mới 8 tuổi. Rosé theo học trường trung học nữ sinh Canterbury Girls' Secondary College ở Melbourne nhưng đến năm 2012, khi 15 tuổi, cô trúng tuyển vào công ty YG. Rosé một mình trở về Hàn theo đuổi ước mơ âm nhạc và được gia đình đồng ý. Từ nhỏ, Rosé đã được bố mẹ giáo dục, định hướng đi theo còn được nghệ thuật. Chính vì thế, Rosé được cha mẹ cho học nhạc cụ từ rất nhỏ.

Thành viên cuối cùng của Blackpink đã có sở trường ca hát, sáng tác và chơi nhạc cụ từ khi còn nhỏ, và khi cha Rosé biết rằng YG Entertainment đang tổ chức buổi thử giọng ở Úc, ông đã đăng ký cho con gái tham gia. Trong số 700 người thử giọng, Rosé là người chiến thắng.

Mặc dù cha của Rosé đã cổ vũ con gái theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, nhưng cô ấy không xuất thân từ một gia đình có truyền thống về ngành này. Trên thực tế, cả bố và mẹ của Rosé đều là luật sư, và ngay cả chị gái của cô cũng là luật sư.

Rosé (Blacpink). Ảnh: Knet
Rosé (Blackpink). Ảnh: Knet

Rosé hiện đang được đánh giá rất cao trong làng thời trang thế giới. Vào mùa thu năm 2020, Rosé đã đảm nhiệm vai trò đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp Yves Saint Laurent, đưa cô trở thành người nổi tiếng châu Á đầu tiên giữ danh hiệu danh giá này.

Thành viên Blackpink đã đóng vai chính trong buổi chụp hình của YSL được quảng bá toàn cầu với những bộ đồ và thần thái cực hoàn hảo, đặc biệt là khi Rosé đã là một fan hâm mộ của YSL và đã từng mặc đồ của hãng rất nhiều lần trước đó. Trước đó, những người nổi tiếng thế giới như Kate Moss, Zoë Kravitz, Cara Delevingne, Courtney Love và Debbie Harry đã từng đảm nhận vị trí này.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Blackpink háo hức trước sự kiện âm nhạc đầu tiên trên YouTube

Hải Ngọc |

Blackpink bày tỏ háo hức trước thềm chương trình âm nhạc The Show, lần đầu tiên nhóm thực hiện buổi hòa nhạc trực tuyến trên YouTube.

Bất ngờ với bộ sưu tập hàng hiệu của chị cả Jisoo (Blackpink)

Hải Minh |

Jisoo (Blackpink) có niềm đam mê với đồ hiệu, từng mặc áo khoác Chanel có giá 5.000 USD.

Trong khi BTS vừa trở lại, Blackpink cũng hé lộ những dự định mới

DI PY |

Sau khi BTS trở lại với album BE thì mới đây Blackpink cũng tiết lộ những dự định mới trong tương lai.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.