Fifty Fifty tiếp tục bỏ xa Blackpink

THU HƯƠNG |

“Cupid" của Fifty Fifty thăng hạng trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương Quốc Anh sau khi phá kỷ lục của Blackpink.

Tuần trước, bản hit gây sốt của Fifty Fifty “Cupid” đã trở thành bài hát đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Kpop lọt vào top 10 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh, với vị trí thứ 9.

Fifty Fifty phá kỷ lục mà Blackpink từng đạt được với thứ hạng 17 của ca khúc “Sour Candy” hợp tác cùng Lady Gaga năm 2020.

Tuần này, “Cupid" tiếp tục bỏ xa Blackpink để lập kỷ lục cá nhân mới cho Fifty Fifty. Ca khúc có mặt trên bảng xếp hạng ở tuần thứ 7 liên tiếp và leo lên vị trí thứ 8. Hiện Fifty Fifty chỉ xếp sau nhóm BTS với vị trí thứ 3 - kỷ lục của toàn Kpop.

Trước đó, Fifty Fifty là nhóm nhạc Kpop lọt vào cả hai bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và bảng xếp hạng Đĩa đơn chính thức của Anh nhanh nhất lịch sử, chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Hiện "Cupid" đang đứng thứ hạng 19 trên Billboard Hot 100. Nhóm nhạc tân binh Kpop hứa hẹn gặt hái một kết quả cao hơn nữa trong tuần tới, sau khi công ty của nhóm đã chính thức hợp tác với hãng thu âm đình đám của Mỹ Warner Records, thuộc tập đoàn Warner Music Group.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Blackpink giúp YG tăng gần 500% lợi nhuận

THU HƯƠNG |

Với thành công của chuyến lưu diễn cầu, Blackpink giúp YG Entertainment tăng doanh thu và lợi nhuận “khủng".

aespa phá kỷ lục của Blackpink với album mới

THU HƯƠNG |

aespa chính thức vượt Blackpink, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có album đạt doanh số tuần đầu ra mắt cao nhất trên Hanteo.

Nhóm “em gái Blackpink” ấn định số thành viên sau màn đấu loại kịch tính

DƯƠNG HƯƠNG |

Baby Monster - “em gái Blackpink" - được ấn định gồm 7 thành viên chính thức sau khi trải qua 2 tháng vòng loại cuối cùng.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.