Giành nhiều thành tích nhưng Blackpink vẫn thua nhiều lần trước BTS, TWICE

DI PY |

Có vẻ như Blackpink không có duyên với bảng xếp hạng World Albums khi liên tiếp họ vắng bóng trong top. Riêng BTS, TWICE vẫn giữ vị trí vững qua nhiều tuần liền.

Blackpink lập nhiều thành tích mới nhưng với World Albums, họ dường như không có duyên.

Trong bảng xếp hạng tuần này, các tên quen thuộc như BTS, TWICE đều góp mặt nhưng Blackpink lại tiếp tục vắng bóng.

Cụ thể, album solo mới của BTS RM “Indigo” đã trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tuần này, đánh dấu tuần thứ hai không liên tiếp đứng đầu.

“Indigo” cũng đã trở lại Billboard 200 ở vị trí thứ 3 trong tuần này, lập kỷ lục mới về thứ hạng cao nhất mà một nghệ sĩ solo Hàn Quốc từng đạt được trên bảng xếp hạng này.

Trong khi đó, album tuyển tập “Proof” của BTS xếp thứ 2 trong tuần thứ 28 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums.

Album năm 2018 của nhóm “Love Yourself: Tear” cũng trở lại bảng xếp hạng ở vị trí thứ 11, đánh dấu tuần thứ 202 không liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng.

Với “Cheshire” - mini album của ITZY hiện đứng vị trí thứ 4 trong tuần thứ 3 liên tiếp trên bảng xếp hạng, trong khi album mới nhất “2 Baddies” của NCT 127 trở lại vị trí thứ 5 trong tuần thứ 14 liên tiếp.

“Im Nayeon” - mini album solo đầu tay của thành viên TWICE - Nayeon trở lại vị trí thứ 6 trong tuần thứ 15 trên bảng xếp hạng, trong khi “Manifesto: Day 1” của Enhypen tăng lên vị trí thứ 8 trong tuần thứ 21.

Mini album mới nhất của TWICE -  “Between 1&2”  cũng trở lại vị trí thứ 10 trong tuần thứ 17 liên tiếp trên bảng xếp hạng, trong khi “Maxident” của Stray Kids đứng ở vị trí thứ 12 trong tuần thứ 10 trên bảng xếp hạng. Album tổng hợp mới của nhóm “SKZ-Replay” cũng có tên ở vị trí thứ 13 trong tuần.

Với mini album “Harmony: Set in” của P1Harmony, nhóm lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 14 trong tuần này, và “Antifragile” của Le Sserafim lọt vào top 15 trong tuần thứ 10 liên tiếp trên bảng xếp hạng.

Riêng cả hai album của Blackpink đều tiếp tục không góp mặt trong top 15 của bảng xếp hạng này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jisoo, Jennie Blackpink và loạt sao Kpop sinh tháng 1 có sự nghiệp rực rỡ

DI PY |

Jisoo, Jennie Blackpink, Winter, D.O là những sao Kpop có sinh nhật trong tháng đầu năm mới 2023. Sự nghiệp của họ thế nào?

Tham vọng của YG sau khi Blackpink đổi cơ quan chủ quản

DI PY |

Có khả năng YG sẽ cố gắng tạo ra một nhóm nhạc nữ thành công không kém Blackpink hay 2NE1.

Cuối năm 2022, Jungkook đạt thêm 1 kỷ lục, vượt cả Lisa Blackpink

DI PY |

Nam thần tượng Jungkook của BTS đã vượt qua 100 triệu lượt stream trên Spotify với ca khúc solo "Dreamers" vào cuối năm 2022. Thành tích này được ghi nhận nhanh hơn cả Lisa - Blackpink.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.