Hình ảnh Jennie Blackpink quảng bá cho ca khúc "You & Me"

DI PY |

Jennie của Blackpink đã tiết lộ poster cho ca khúc solo mới "You & Me" ra mắt vào lúc vào ngày mai (6.10). Theo đó, nhiều khán giả chú ý hình ảnh tâm trạng của nữ thần tượng.

Vốn là ca khúc solo do Jennie trình diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'Born Pink' của BlackPink, "You & Me" sẽ chính thức được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số như một món quà dành tặng người hâm mộ vì tình yêu mà họ đã thể hiện trong suốt chuyến lưu diễn của nhóm.

Trong khi đó, các thành viên Blackpink vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng độc quyền với YG Entertainment.

Jennie Blackpink ra mắt ca khúc solo, dập tan tin đồn mở công ty riêng

Trước đó, vào ngày 4.10, công ty giải trí YG entertainment đã ra thông báo nữ thần tượng Jennie (Blackpink) sẽ cho ra mắt đĩa đơn đặc biệt "You and Me", sản phẩm sẽ chính thức được phát hành trên các nền tảng nhạc số vào lúc 11h trưa ngày 6.10.

YG cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đã quyết định chính thức phát hành You and Me dành tặng những người hâm mộ đã đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt gợi lại những cảm xúc thời đó".

Jennie lần đầu ra mắt "You and Me'" trong buổi diễn mở màn chuyến lưu diễn toàn cầu "Born Pink'" của Blackpink tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng 10.2022. Nữ thần tượng cũng trình diễn bản phối lại của bài hát tại Coachella 2023 và lễ hội âm nhạc BST Hyde Park vào tháng 7.2023 .

Được biết đây là ca khúc solo thứ hai của Jennie sau 5 năm kể từ khi cô phát hành đĩa đơn "Solo" vào năm 2018. Đầu năm nay, nữ ca sĩ cũng góp giọng trong nhạc phim "The Idol" của HBO với bài hát '"One of the Girls" hợp tác cùng với The Weeknd và Lily-Rose Depp.

Jennie cho ra mắt ca khúc solo mới trong bối cảnh truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin Blackpink sẽ không gia hạn hợp đồng với YG, cùng với tin đồn trước đó cho rằng Jennie cùng Jisoo sẽ thành lập công ty quản lý riêng. Động thái này được xem là màn đáp trả của của YG và nữ thần tượng về thông tin Blackpink chấm dứt hợp đồng thời gian qua.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

YG lao đao vì Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Quá trình đàm phán hợp đồng với các nghệ sĩ lớn như Blackpink, G-Dragon đang gặp khó khăn, khiến YG rơi vào tình thế lao đao...

Jisoo, Lisa Blackpink đồng loạt lập thành tích mới

DIPY |

Jisoo, Lisa Blackpink đều đạt thành tích mới với những sản phẩm âm nhạc solo của mình.

Vượt Little Mix và Fifth Harmony, Blackpink sở hữu thành tích đáng nể

DI PY |

"The Album" của Blackpink trở thành album phòng thu đầu tiên của một nhóm nhạc nữ vượt qua 3 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.