Jennie tiết lộ sự khắc nghiệt của ngành giải trí

Thùy Trang |

Không ít lần, Jennie chia sẻ về lịch trình khắc nghiệt, áp lực công việc nặng nề khi trở thành một thần tượng Kpop.

Trong một chương trình truyền hình, Jennie tiết lộ về lịch trình ghi hình bận rộn. Cô thường không ngủ được vì chênh lệch múi giờ.

"Khi có lịch trình, tôi không ngủ chút nào. Đã có thời gian, tôi không ngủ trong khoảng 4 ngày rưỡi. Lịch quay MV cứ liên tiếp mấy ngày như vậy", Jennie nói.

Chia sẻ của nữ thần tượng khiến các đồng nghiệp bất ngờ. Jennie thừa nhận với cường độ công việc cao như vậy, hiện tại cô cũng không thể trụ được như trước.

Là một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế giới, Blackpink di chuyển liên tục để đáp ứng lịch trình toàn cầu.

Công chúng đã nhận ra sự mệt mỏi của cả 4 thành viên khi họ phải hoạt động với lịch trình dày đặc.

Jennie chia sẻ về lịch trình công việc khiến cô 4 ngày không ngủ. Ảnh: Kbizoom
Jennie chia sẻ về lịch trình công việc khiến cô 4 ngày không ngủ. Ảnh: Kbizoom

Năm 2022, chia sẻ với tờ Rolling Stone, Jennie cho biết Blackpink đã làm việc không ngừng nghỉ. "Chúng tôi còn trẻ, ở độ tuổi đôi mươi. Hệ thống giấc ngủ của chúng tôi bị phá hủy. Chúng tôi không ăn uống đúng bữa", Jennie tiết lộ.

Có thời điểm, sức khỏe của Jennie yếu đến nỗi có thể dị ứng khi chạm vào mọi thứ. Cô kể: "Tôi từng kiệt sức về cả thể chất và tinh thần sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới (vào năm 2020)... Hệ thống miễn dịch của tôi kiệt quệ nhưng cả nhóm vẫn tiếp tục phải di chuyển".

Blackpink có những thời điểm bận rộn đến mức không còn thời gian để nghỉ ngơi. Họ chỉ có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên máy bay, xuống sân bay phải ngay lập tức thích nghi với môi trường, khí hậu, múi giờ từng khu vực.

Không chỉ Jennie mà 3 thành viên còn lại là Lisa, Rosé và Jisoo cũng thường xuyên đối mặt với vấn đề sức khoẻ. Lisa tụt cân đến mức gầy gò. Rosé từng gây chú ý khi lộ ảnh truyền nước qua đường tĩnh mạch. Còn Jisoo bị u ở cổ, kiệt sức trong các đêm diễn.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink - Born Pink - bắt đầu vào tháng 10.2022. Nhóm thực hiện gần 100 buổi biểu diễn từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á.

Trong khoảng thời gian lưu diễn, dù mỗi show chỉ cách nhau 1 tuần, Blackpink vẫn biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella, tham gia các sự kiện thời trang ở Pháp, Anh...

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Đạo diễn "Apartment 404" bênh vực Jennie (Blackpink)

MINH PHONG |

Nhà sản xuất chương trình giải trí "Apartment 404" lên tiếng bênh vực Jennie (Blackpink), hy vọng khán giả không có cái nhìn tiêu cực về hành động chửi thề của nữ thần tượng.

Nhà sản xuất "Căn hộ 404" lên tiếng sự thật Jennie Blackpink nói bậy trong show

ĐÔNG DU |

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào ngày 29.2, Jung Cheol Min, nhà sản xuất và đạo diễn chương trình Căn hộ 404 của tvN đã chia sẻ chính thức về việc Jennie Blackpink được cho là đã nói bậy trong chương trình này.

Jennie (Blackpink) lập kỷ lục với MV “Solo” sau hơn 5 năm phát hành

DƯƠNG HƯƠNG |

Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.