Jisoo (Blackpink) đóng phim mới về xác sống của biên kịch “Ký sinh trùng"

dương hương |

Sau “Snowdrop", Jisoo nhóm Blackpink chuẩn bị tái xuất trên màn ảnh với một dự án phim với về đề tài zombie.

Ngày 31.8, tờ YTN của Hàn Quốc đưa tin, Jisoo (Blackpink) và nam diễn viên Park Jung Min đã được chọn vào vai chính cho bộ phim zombie mới của Coupang Play có tên “Influenza”.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang Woon, phim lấy bối cảnh một đơn vị phòng không nằm trong tòa nhà cao tầng ở Seoul, mô tả quá trình anh lính Jae Yoon và cô bạn gái Yeong Joo chiến đấu chống lại lũ zombie.

“Influenza” được chấp bút bởi hai biên kịch Han Ji Won và Ji Ho Jin. Han Ji Won chính là biên kịch của tác phẩm đình đám từng đoạt 4 giải Oscar năm 2020 - “Ký sinh trùng". Yoon Seong Hyun đảm nhận vai trò đạo diễn phim.

Phía YG chưa lên tiếng xác nhận thông tin Jisoo đóng “Influenza”. Trong khi đó, phía công ty quản lý của Park Jung Min cho biết, nam diễn viên đang xem xét lời đề nghị và chưa chính thức xác nhận tham gia phim.

Jisoo ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình “Snowdrop", phát sóng cuối năm 2021 - đầu 2022, do cô và Jung Hae In đóng vai chính.

Vai diễn đầu tay của Jisoo nhận được phản hồi khá tích cực. Dù ban đầu tác phẩm vướng ồn ào, nhưng sau đó vẫn đạt hiệu quả phát sóng tốt. Là idol lấn sân diễn xuất, song Jisoo có một khởi đầu tương đối thuận lợi với vai nữ chính.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

"Cơn khát" nữ diễn viên trẻ của nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc

DƯƠNG HƯƠNG |

Go Yoon Jung có bước tiến vượt bậc chỉ trong vòng 1 năm, với hai bộ phim truyền hình đều được đón nhận. Go Yoon Jung nằm trong số ít nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc dưới 30 tuổi chứng minh được khả năng diễn xuất và danh tiếng thời gian gần đây.

Cuộc khủng hoảng của nhóm nhạc “phép màu Kpop” từng phá kỷ lục Blackpink

DƯƠNG HƯƠNG |

Từng được coi là “phép màu Kpop" với thành công của bản hit “Cupid", phá nhiều kỷ lục của Blackpink, nhưng Fifty Fifty đang phải đối mặt cuộc khủng hoảng trầm trọng về danh tiếng vì tranh chấp với công ty chủ quản.

Jungkook (BTS) vượt thành tích cúp âm nhạc solo của Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Jungkook (BTS) vượt Jisoo (Blackpink) để trở thành nghệ sĩ solo Kpop giành chiến thắng nhiều nhất trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc trong năm nay.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.