Jisoo - BlackPink tiết lộ về màn tái xuất sắp tới

VY VY |

Trong một buổi trò chuyện với tạp chí Vogue Korea, các thành viên BlackPink đã có những chia sẻ về nghề, về vai trò của từng người trong nhóm. Đặc biệt, chị cả Jisoo đã có những tiết lộ về màn tái xuất sắp tới của nhóm trong năm 2020.

Chia sẻ với Vogue, Jennie khẳng định tất cả các thành viên của BlackPink đều đang làm vai trò của mình. “Tất cả thành viên đều đang làm rất tốt, ai cũng có những gánh nặng riêng. Tôi không nghĩ rằng không có bất cứ thành viên nào nhảy nhiều hơn hay hát nhiều hơn cả", Jennie chia sẻ.

Cùng nói về vai trò của các thành viên, chị cả Jisoo cho biết: "Khi tổng hợp tất cả những năng lượng của các thành viên lại, chúng ta có BlackPink". Câu nói như khẳng định BlackPink là một "tổ hợp" không thể tách rời. Nếu thiếu 1 thành viên thì BlackPink sẽ không còn là BlackPink nữa. 

Ngoài ra, Jisoo cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu trong tương lai của BlackPink: "Chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng khi BlackPink làm bất cứ điều gì cũng đều khác biệt. Nếu ai đó xem 1 màn trình diễn sân khấu của chúng tôi và nói "Ôi, tuyệt quá" và rồi xem thêm màn trình diễn khác và nhận xét "Cái này còn hay hơn", tôi sẽ rất tự hào. Chúng tôi muốn tạo ra những màn trình diễn bảo đảm đủ tính thu hút để có thể xem nhiều lần mà không phải lướt qua bất cứ đoạn nào”.

 
 
BlackPink xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Korea.

Khi được hỏi về màn tài xuất sắp tới của 4 cô gái nhà YG, Jisoo tiết lộ BlackPink sẽ vẽ ra những bức tranh từ những ý tưởng của chính mình. Mỗi thành viên đều có sáng kiến riêng khi thực hiện những phân cảnh cá nhân.

“Khi bài hát gần hoàn thành, chúng tôi sẽ có buổi họp về MV… Chúng tôi cố gắng hết sức để không có bất cứ sai sót nào. Đó chính là lúc chúng tôi sử dụng trí óc nhiều nhất", Jennie bổ sung.

 
4 cô gái nhà YG đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn tái xuất vào năm 2020.

Tuy trong cuộc trò chuyện, cả 4 thành viên đều không tiết lộ chính xác thời điểm mà nhóm nhạc tái xuất nhưng nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng các cô gái nhà YG sẽ quay trở lại "đường đua" vào 13.3 - đúng dịp Valentine trắng. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của BlackPink kể từ mini album Kill this love phát hành vào tháng 4.2019.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

Lisa - BlackPink khác lạ với kiểu tóc đen truyền thống

L.C |

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Lisa nhóm nhạc BlackPink để kiểu tóc đen truyền thống khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

BlackPink và dàn thần tượng gửi lời chúc nhân dịp năm mới 2020

HOÀI ANH |

Vào ngày đầu tiên của năm Tý 2020, dàn thần tượng Kpop như BlackPink, VIXX, Twice,... đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lisa - BlackPink khác lạ trong kiểu tóc mới

HOÀI ANH |

Sau 4 năm ra mắt, lần đầu tiên Lisa - BlackPink "chia tay" mái bằng và tự tin khoe trán.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.