Jungkook BTS vượt Jimin, Cha Eun Woo trở thành nam thần tượng Kpop hot nhất

DI PY |

Theo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc, 3 nam thần tượng Kpop đứng top đầu giá trị thương hiệu trong tháng này là Jungkook của BTS, Jimin của BTS và Cha Eun Woo của ASTRO.

Từ ngày 18.10 đến ngày 18.11, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của 716 nam thần tượng Kpop trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.

Kết quả phân tích cho thấy, Jungkook là nam thần tượng Kpop xếp hạng số 1 trong tháng 11, đạt tổng số điểm là 6.195.765 điểm.

Thời gian qua, anh gây ấn tượng khi ra mắt album solo đầu tay Golden và đạt được những thành tích khá tốt.

Ngoài ra, MV Standing Next to You của Jungkook cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Vừa qua, anh cũng giành được kỉ lục là nam thần tượng solo Kpop có lượng doanh thu album tuần đầu cao nhất Kpop.

Thành viên BTS Jimin đứng ở vị trí thứ hai với số điểm 4.518.744, và thành viên nhóm ASTRO Cha Eun Woo đứng ở vị trí thứ ba với 4.255.251 điểm.

Top 30 bảng xếp hạng tháng này gồm: Jungkook của BTS, Jimin của BTS, Cha Eun Woo của ASTRO, V của BTS, Ong Song Wu, Kang Daniel, Kyuhyun của Super Junior.

Ngoài ra còn có Mingyu của Seventeen, Chanyeol của EXO, Heechul của Super Junior, Jin của BTS, Park Ji Hoon, RM của BTS, Hwang Min Hyun, Jun của Seventeen, Doojoon của Highlight, SUGA của BTS, Kim Jae Hwan, Hoshi của Seventeen, Jeonghan của Seventeen, Jaehyun của NCT, Daesung của Big Bang, Taeyang của Big Bang, j-hope của BTS, Song Min Ho của WINNER, Wonwoo của Seventeen, S.Coups của Seventeen, Joshua của Seventeen, Haechan của NCT và Jungwoo của NCT.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thêm hàng loạt động thái cho thấy Lisa, Jennie rời nhóm Blackpink

ĐÔNG DU |

Jennie của Blackpink bị bắt gặp tại một sự kiện cùng 2 nhân sự cũ YG. Riêng quản lý của Lisa cũng có động thái rời khỏi công ty. Hàng loạt những dấu hiệu này cho thấy, 2 nữ thần tượng không tái kí hợp đồng.

Công ty giải trí sẽ ra sao nếu mất đi nghệ sĩ chủ lực như Blackpink, BTS?

Quy Sa |

Blackpink, BTS đều là những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu mang đến lợi nhuận khủng cho các công ty giải trí. Thế nhưng, khi đến hạn hợp đồng nếu không thể giữ chân được nghệ sĩ chủ lực, các công ty có thể gặp nhiều rủi ro.

Các thành viên BTS bán toàn bộ cổ phiếu HYBE Labels

ĐÔNG DU |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 17.11, cả 7 thành viên BTS được cho là đã bán toàn bộ cổ phiếu HYBE Labels...

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.