Khách sạn đón Blackpink ở Hà Nội đắt nhất gần 140 triệu đồng một đêm

Nhật Hạ |

Có mặt tại Hà Nội vào đêm 28.7, Blackpink từ sân bay di chuyển về khách sạn 5 sao trên phố Lê Phụng Hiểu, cách nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân.

Capella Hanoi là nơi Blackpink lưu trú trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội. Từ tối 28.7, người hâm mộ trong nước và quốc tế tập trung rất đông quanh khu vực này để chờ khoảnh khắc tận mắt nhìn thấy thần tượng.

 
Đám đông tập trung quanh khách sạn chờ đón Blackpink vào khuya 28.7. Ảnh: Đức Trung/Chuyện của Hà Nội

Ban tổ chức hai đêm hòa nhạc Born Pink không để người hâm mộ phải thất vọng khi sắp xếp cho nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới nghỉ tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Khách sạn 5 sao này là thiết kế tinh tế của kiến trúc sư Bill Bensley, mang dáng dấp như một nhà hát Opera.

Khách sạn sở hữu 47 phòng mang thiết kế hoàn toàn khác nhau, đặt theo tên các diễn viên, ca sĩ Opera... Hiện khách sạn này thông báo không còn phòng trống từ ngày 29 đến 31.7.

 
Bên trong căn phòng đắt giá nhất của khách sạn Blackpink lưu trú tại Hà Nội. Ảnh: SG

Giá một đêm nghỉ tại khách sạn từ hơn 11 triệu đồng một đêm. Đắt nhất là căn Grand Opera Suite giá hơn 139,5 triệu đồng một đêm. Căn hộ này có tổng diện tích 194m2 với phòng khách, phòng ăn rộng đủ tiếp đón 10 khách, bếp nấu nướng và quầy bar sang trọng.

Ngoài nghỉ ngơi sau giờ biểu diễn, Blackpink còn có thể dùng bữa tại 3 nhà hàng cao cấp của khách sạn: Hibana by Koki đạt 1 sao Michelin, nhà hàng Backstage và Izakaya by Koki vào danh sách Michelin Selected (nhà hàng được Michelin lựa chọn và gợi ý nên thử).

Mới đây, Capella Hanoi được vinh danh là Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2023 của tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure. Ảnh: SG
Mới đây, Capella Hanoi được vinh danh là Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Luxury Awards Asia Pacific 2023 của tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure. Ảnh: SG

Dù người hâm mộ rất nóng lòng tận mắt thấy Blackpink tại Hà Nội, các Fanclub Việt Nam và quốc tế đều kêu gọi khán giả tôn trọng quyền riêng tư của thần tượng, không tập trung quá đông người quanh khu vực các cô gái lưu trú hoặc xe chở ekip Born Pink.

Hà Nội là điểm cuối cùng trong hành trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của Blackpink tại châu Á. Dự kiến hai đêm hòa nhạc sẽ thu hút 67.000 khán giả tại Sân vận động Mỹ Đình, theo dõi màn trình diễn 24 tiết mục hát và nhảy của các cô gái.

Nhật Hạ
TIN LIÊN QUAN

Fan phủ sắc hồng khắp Hà Nội trước đêm nhạc của Blackpink

Mộc Anh |

Không khí tại Hà Nội nóng hơn bao giờ hết trước thềm concert BORN PINK trong hai đêm 29 và 30.7, người hâm mộ đã sẵn sàng "quẩy" hết mình cùng Blackpink.

5 khách sạn lý tưởng ngay gần concert của Blackpink ở Hà Nội

Mai Anh |

Concert Born Pink của nhóm nhạc Blackpink sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Xung quanh khu vực này có rất nhiều khách sạn đẹp cho du khách lưu trú.

Độ xa xỉ của chuyên cơ chở Blackpink giá 500 triệu đồng mỗi giờ bay

Chí Long |

Chuyên cơ của hãng Korean Air chở Blackpink lưu diễn vòng quanh thế giới cho concert Born Pink có giá lên đến hơn 500 triệu đồng một giờ bay.

Hãng hàng không Hàn Quốc in hình Blackpink trên máy bay

Chí Long |

Chiếc máy bay có hình ảnh Blackpink gây chú ý khi xuất hiện trong chiến dịch cổ động cho thành phố Busan đăng cai Triển lãm Thế giới - Busan World Expo 2030.

Đón Blackpink - cơ hội định vị Việt Nam là điểm đến du lịch âm nhạc hấp dẫn

DI PY |

Show của BlackPink có thể đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng cho lĩnh vực du lịch âm nhạc đang phát triển, theo chuyên gia từ Đại học RMIT Việt Nam.