Khán giả Hà Nội mong chờ gặp MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong “Đêm tình nhân"

H.N |

Ngày 20.10 tới đây, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ ra Hà Nội để tham dự live concert “Đêm tình nhân 6” tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trên sân khấu “Đêm tình nhân 6” lại tiếp tục hội ngộ những cặp tình nhân nổi tiếng của sân khấu âm nhạc như Bằng Kiều- Minh Tuyết, Nguyễn Hưng- Lưu Bích, Quang Lê- Như Quỳnh…

Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau đem tới khán giả những bản tình ca nổi tiếng, làm khán giả chìm đắm trong âm nhạc của tình nhân, của những đắng cay, hạnh phúc, khổ đau ngọt bùi đôi lứa.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh: NVCC
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh: NVCC

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình, sự duyên dáng, hài hước và tinh tế của chị luôn là sự chờ đợi của khán giả. Những khán giả hâm mộ chị còn nhớ, Kỳ Duyên từng bắt cặp rất thành công với Nguyễn Hưng, không chỉ hát hay mà còn nhảy giỏi. Nhiều người hy vọng với sự xuất hiện của “tình cũ”, người đẹp sẽ có màn thể hiện bất ngờ.

Lần trở lại Hà Nội của MC Kỳ Duyên được nhiều khán giả mong chờ. Bên cạnh đó, còn là sự mong đợi những cung bậc cảm xúc trong "Đêm tình nhân 6". Nam ca sĩ Bằng Kiều, người biên tập chương trình cho biết, anh khá bất ngờ khi khán giả rất nhớ lịch diễn của “Đêm tình nhân”.

Bằng Kiều nói: “Trong thời mà các đêm diễn bão hòa như hiện nay, có một chương trình được khán giả yêu thương đến vậy thì không thể phụ lòng được. Ba chúng tôi (Giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương - Bằng Kiều - đạo diễn Phạm Hoàng Giang) đã mất bao công sức, tâm huyết, đi qua bao khó khăn để xây dựng được chuỗi chương trình, tôi nói với các “chiến hữu” của mình là không thể không làm khi khán giả còn tin yêu, bao giờ khán giả hết tin yêu thì tính sau".

Ca sĩ Bằng Kiều. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Bằng Kiều. Ảnh: NVCC

MC Kỳ Duyên là gương mặt quen thuộc với live concert “Đêm tình nhân” . Tại, live concert “Đêm tình nhân 5”, MC Kỳ Duyên xuất hiện trên sân khấu với vai trò MC cũng chọn cho mình một chiếc áo dài độc đáo, trên đó in hình của người phụ nữ chị nói vui là chị yêu thương nhất - chính chị.

MC duyên dáng lý giải chị muốn nhắn nhủ tới những người phụ nữ hãy yêu thương chăm chút mình trước để có đủ sức khoẻ yêu thương chăm sóc người khác.

Và, “Đêm tình nhân 6” sẽ trở lại đúng ngày Phụ nữ Việt Nam như thường lệ, năm nay là sự hội ngộ của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc hải ngoại: Bằng Kiều, Elvis Phương, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Như Quỳnh, Quang Lê, Minh Tuyết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhìn vào số lượng, tên tuổi ca sĩ, nhiều khán giả đã nói vui rằng, một nửa số ca sĩ nổi tiếng trên Thúy Nga Paris đều hội ngộ ở “Đêm tình nhân 6".

H.N
TIN LIÊN QUAN

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cuộc tình ngọt ngào 10 năm bên tình trẻ

H.N (T/H) |

Từng có thời gian 10 năm gắn bó với nhau, tuy không đăng ký kết hôn song tình yêu giữa MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai vẫn được xem là một trong những mối tình đẹp nhất showbiz Việt.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trẻ trung bất chấp tuổi tác khiến fan ngưỡng mộ

H.N (T/H) |

Mặc dù gần 60 tuổi nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được sự trẻ trung bất chấp tuổi tác khiến mọi người phải xuýt xoa về nhan sắc và vóc dáng trẻ như gái còn son.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được Ngọc Sơn nhận xét là Hoa hậu "không tuổi"

H.N (T/H) |

Trong tập 13 "Ca sĩ bí ẩn" tuần này với sự tham gia của diễn viên Tường Vi cùng Võ Hạ Trâm. Họ sẽ giúp cho 4 lão làng Việt Hương - Chí Tài và Ngọc Sơn - Kỳ Duyên tìm ra được ca sĩ thật của đội mình.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.