Khi các tỉ phú hàng đầu bị cuốn vào sự ồn ào của giới giải trí

THU HƯƠNG |

Việc các tỉ phú yêu đương mỹ nhân giới giải trí luôn là đề tài nóng mà cánh truyền thông quan tâm. Ồn ào tình ái với những bóng hồng trong showbiz khiến các tỉ phú phủ sóng như những ngôi sao hàng đầu.

Những tỉ phú cặp kè mỹ nhân showbiz

Mới đây, thông tin tỉ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hẹn hò với nữ diễn viên kém 23 tuổi Natasha Bassett được truyền thông Mỹ đưa tin rầm rộ. Ngay lập tức, danh tính của bóng hồng bên cạnh ông chủ Tesla được công chúng săn lùng và đổ dồn sự chú ý.

Nhưng đây không phải mối tình ồn ào duy nhất của Elon Musk. Trước đó, tỉ phú 50 tuổi hẹn hò và kết hôn với loạt mỹ nhân toàn là người nổi tiếng trong giới giải trí.

Nữ nhà văn người Canada - Justine Musk là vợ đầu tiên của Elon (2002-2008), tiếp đó ông trải qua 2 lần kết hôn với diễn viên Talulah Riley (2010-2016).

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, tỉ phú giàu nhất thế giới hẹn hò ngôi sao “Aquaman” Amber Heard trong vòng 1 năm (2017) giữa ồn ào dư luận. Thậm chí, 3 năm sau, Elon Musk bị chồng cũ của Amber - tài tử Johnny Depp - chỉ trích vì có bằng chứng cho thấy Elon là “người thứ 3” khiến hôn nhân của ông tan vỡ.

Elon Musk yêu đương 3 năm với nữ ca sĩ Grimes (2018-2021) trước khi có tin đồn hẹn hò với Natasha Bassett thời gian gần đây.

Lịch sử tình trường dày đặc của Elon Musk chưa bao giờ hết nóng bởi người tình của ông đều là ngôi sao giới giải trí. Nhưng Musk không phải tỉ phú duy nhất bị cuốn vào ồn ào showbiz.

Hôn nhân của người mẫu Miranda Kerr và tỉ phú kém 7 tuổi Evan Spiegel cũng một thời gây xôn xao dư luận, bởi Kerr nổi tiếng là kiều nữ thích “săn” đại gia. Trước khi có kết thúc viên mãn cùng tỉ phú công nghệ trẻ nhất thế giới, thiên thần Victoria’s Secret qua lại với loạt nghệ sĩ nổi tiếng và cả những tỉ phú tai tiếng. Sau khi kết hôn và có con, CEO Snapchat trở thành tâm điểm khi thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện giải trí.

Hồi tháng 11 năm ngoái, mạng xã hội dậy sóng khi tỉ phú giàu thứ 2 thế giới Jeff Bezos “dằn mặt” Leonardo DiCaprio vì tài tử có màn trò chuyện thân mật với bạn gái ông - ngôi sao truyền hình Lauren Sánchez - tại đêm tiệc ở Los Angeles.

Ai cũng biết hành động của Jeff Bezos chỉ là đùa giỡn nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ thực sự của ông chủ Amazon với tài tử Hollywood.

Trước đó, chuyện tình giữa Jeff Bezos và mỹ nhân Sánchez khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì cô là nhân vật được truyền thông quốc tế gọi là “người đẹp khiến tỉ phú bỏ vợ”.

Những cuộc ly hôn tốn giấy mực

Mùa hè năm 2019, công chúng chấn động khi tỉ phú Jeff Bezos và vợ - bà MacKenzie - “đường ai nấy đi” sau 25 năm chung sống. Đây được ví là một trong những cuộc ly hôn đắt đỏ nhất, bởi thời điểm đó Jeff đang là tỉ phú giàu nhất thế giới.

Song, thông tin dư luận quan tâm nhiều không chỉ là khối tài sản khổng lồ cần phân chia mà còn có việc Jeff Bezos ngoại tình với cựu MC, phóng viên Lauren Sánchez. Nhiều bạn bè của Sánchez rất sốc, không tin nổi cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Kể từ khi công khai tình cảm, tỉ phú Bezos luôn đưa bạn gái sánh đôi tại các sự kiện lớn và không ngần ngại tình tứ trước ánh nhìn của công chúng.

Hãy lật lại hôn nhân của tỉ phú giàu nhất thế giới Elon Musk với diễn viên Talulah Riley cũng được ví như một bộ phim truyền hình dài tập. Trong gần 7 năm chung sống, cả hai trải qua quá nhiều lần hợp tan.

Chỉ 6 tuần sau khi đệ đơn ly hôn Justine (2008), Elon Musk lập tức đính hôn với Talulah Riley và kết hôn năm 2010. Ông chủ Tesla đổ vỡ với người vợ thứ 2 vào năm 2012 và lại tái hôn sau đó 1 năm. Nhưng ngay trong năm kế tiếp, Musk nộp đơn ly dị rồi rút lại. Đến năm 2016, nữ diễn viên Talulah Riley là người chủ động ly hôn Musk, chính thức "đường ai nấy đi".

Nhiều tỉ phú hàng đầu thế giới là những người đàn ông “đào hoa” nên việc họ hẹn hò với mỹ nhân, ngôi sao nổi tiếng là chuyện thường tình. Nhưng hôn nhân của tầng lớp thượng lưu cũng phải đối mặt với không ít ánh nhìn săm soi.

Đôi khi, chuyện yêu đương cũng không thoải mái, ngột ngạt bởi bị cuốn vào guồng quay của dư luận. Hẹn hò với người đẹp showbiz đồng nghĩa với việc các tỉ phú chấp nhận bản thân luôn hot như một ngôi sao giải trí.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lý do phim “Tuổi 39” của Son Ye Jin gây tranh cãi ngay khi lên sóng

THU HƯƠNG |

Vừa mới phát sóng được 2 tập đầu tiên, bộ phim truyền hình “Tuổi 39” đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin trên màn ảnh nhỏ sau 3 năm đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung.

Vì sao tỉ phú giàu nhất thế giới luôn chọn mỹ nhân giải trí để cặp kè?

THU HƯƠNG |

Thông tin tỉ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 220 tỉ USD - Elon Musk - hẹn hò nữ diễn viên kém 23 tuổi Natasha Bassett đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Mỹ. Trước đó, ông chủ Tesla từng yêu đương với dàn mỹ nhân toàn ngôi sao.

Song Hye Kyo thừa nhận diễn xuất ngày càng khó khăn, kỳ vọng gì ở phim mới?

THU HƯƠNG |

Sau màn tái xuất thất bại ở “Bây giờ, chúng ta đang chia tay”, Song Hye Kyo khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất trì trệ, một màu. Trong dự án sắp lên sóng với nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun, người hâm mộ kỳ vọng ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” sẽ vực dậy sự nghiệp ảm đạm trong suốt 4 năm trở lại đây.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.