Lee Dong Wook sẽ đóng vai người đàn ông trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

DƯƠNG HƯƠNG |

Lee Dong Wook đang đàm phán để tham gia một bộ phim truyền hình mới sau “A Shop For Killer”.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Lee Dong Wook đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “Divorce Insurance” (tên tạm thời).

Đáp lại các báo cáo, công ty quản lý KingKong by StarShip của Lee Dong Wook cũng xác nhận, nam diễn viên hiện đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong Divorce Insurance.

“Divorce Insurance” kể về một người đàn ông làm việc tại nhóm phát triển sản phẩm của một công ty bảo hiểm, đưa ra các kế hoạch bảo hiểm liên quan đến các vụ ly hôn.

Đạo diễn Lee Won Suk, người nhận được nhiều đánh giá tích cực với bộ phim hài “Killing Romance” sẽ chịu trách nhiệm sản xuất.

Lee Dong Wook được cho là đã được đề nghị đóng vai Noh Ki Joon, một chuyên gia tính toán bảo hiểm ưu tú, tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng ở nước ngoài, nhưng đã ly hôn 3 lần.

Trong khi lịch phát sóng của bộ phim vẫn chưa được quyết định, tvN cho biết họ đang “tích cực xem xét” xem có nên phát hành “Divorce Insurance” vào năm tới hay không.

Khán giả bày tỏ sự tò mò khi Lee Dong Wook được mời đóng vai một người đàn ông trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bởi ở tuổi 43, Lee Dong Wook vẫn là nam diễn viên được khán giả yêu thích bởi nhan sắc và ngoại hình nam tính, cuốn hút.

Đầu năm nay, bộ phim hành động “A Shop for Killers” do Lee Dong Wook đóng chính lên sóng trên nền tảng Disney+ đã nhận phản hồi tích cực.

Hồi tháng 3, trong cuộc họp báo tiết lộ những nội dung sẽ được phát hành thời gian tới, Disney+ cho biết, họ đang thảo luận để sản xuất phần 2 của “A Shop for Killers”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

G-Dragon được bổ nhiệm làm giáo sư thỉnh giảng của Viện khoa học công nghệ

DƯƠNG HƯƠNG |

Không phải sản phẩm âm nhạc mới, G-Dragon đang có những hoạt động tích cực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo.

Suzy bất ngờ khi Kim Soo Hyun thực hiện nụ cười tán tỉnh

DƯƠNG HƯƠNG |

Suzy bất ngờ và phấn khích khi “nụ cười tán tỉnh" của mình xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Nữ hoàng nước mắt" do Kim Soo Hyun đóng chính.

Lee Dong Wook phải giảm 16kg để trở thành mỹ nam đắt giá

Chí Long |

Lee Dong Wook từng có thời gian tăng 16kg, ngoại hình "phì nhiêu" khiến nam diễn viên không tự tin diện đồ bó sát.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.