Lisa Blackpink tách nhóm đi ăn tối cùng một nam giám đốc điển trai

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, mới đây, Lisa Blackpink có buổi diễn ở Singapore. Tuy nhiên, thay vì đi ăn cùng nhóm sau khi chương trình kết thúc, nữ thần tượng đã "đánh lẻ" đi cùng một chàng trai.

Trên nhiều diễn đàn, các fan xôn xao thông tin Lisa đi ăn cùng một chàng trai ở Singapore.

Ngay lập tức sau đó, nhiều khán giả đã tìm ra danh tính của chàng trai này. Đó là Leonard Lim, Giám đốc của công ty giải trí Wild Entertainment, với trụ sở chính tại Singapore và các văn phòng tại Hàn Quốc.

Được biết, Lim là một người bạn lâu năm của Lisa. Hôm đó, nữ thần tượng đi ăn cùng nam giám đốc và bố mẹ của cô.

Những hình ảnh rò rỉ của cặp đôi gây sốt mạng xã hội. Thậm chí, Leonard Lim còn có những chia sẻ về Lisa sau bữa ăn tối. Theo đó, anh dành lời khen cho Lisa là một người tài năng, giản dị và cảm thấy may mắn vì được làm bạn với cô. Anh cũng kì vọng cả hai sẽ có buổi gặp gỡ khi anh công tác ở Hàn Quốc sắp tới.

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, nhà hàng mà Lisa tới ăn là của chú cô. Cha dượng của Lisa là bếp trưởng nổi tiếng ở đó.

Sau những buổi luyện tập và biểu diễn trên sân khấu, Lisa cũng có những phút giây thoải mái bên gia đình và bạn bè. Nhiều khán giả mong nữ thần tượng có những trải nghiệm thú vị khi ở Singapore.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS liên tục bị fan cuồng đe dọa

DI PY |

Thời gian qua, nam thần tượng Jungkook BTS liên tục bị fan cuồng đe doạ mạng sống vì từ chối nhận quà. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của anh.

Rosé ngầm xác nhận Blackpink sẽ gia hạn hợp đồng với công ty quản lí

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, trong buổi biểu diễn sôi động "Born Pink World Tour" của Blackpink tại Sân vận động Quốc gia ở Singapore, Rosé hé lộ chuyện gia hạn hợp đồng với công ty quản lí.

Vượt BTS, Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên trong lịch sử có 4 video vượt 1,4 tỉ view

DI PY |

Theo truyền thông Kpop, Blackpink thiết lập kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" khi có đến 4 video vượt mốc 1,4 tỉ view trên YouTube.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.