Loạt dấu hiệu cho thấy Lisa Blackpink bị đối xử bất công

Thái Anh |

Mặc dù là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm nhạc Blackpink nhưng không ít lần người hâm mộ đã nhìn ra việc Lisa bị YG đối xử bất công và thua kém các thành viên trong nhóm.

Thời gian quảng bá MV "Lalisa" ngắn ngủi

Sau Jennie, Rosé, Lisa là thành viên thứ 3 của Blackpink được ra mắt MV solo với tên gọi "Lalisa". Mặc dù vậy, so với Jennie hay Rosé, người hâm mộ dễ dàng nhìn ra lịch trình quảng bá MV "Lalisa" khá ít và diễn ra khá chóng vánh.

Lisa Blackpink chỉ
Lisa Blackpink có thời gian quảng bá MV solo khá chóng vánh. Ảnh: CMH.

Cụ thể, YG Entertainment - công ty chủ quản của Blackpink, chỉ sắp xếp cho Lisa đi một vài show phỏng vấn và hầu như chỉ phát lại màn trình diễn đã được quay sẵn. "Lalisa" của Lisa cũng vắng bóng tại các show âm nhạc lớn trong tuần đầu ra mắt. Phải sau 9 ngày ra mắt, Lisa mới có sân khấu trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc.

Lisa cũng chính thức khép lại đợt quảng bá sản phẩm solo đầu tay chỉ với 3 sân khấu tại Hàn Quốc. Chính vì thời gian quảng bá khá ngắn ngủi nên "em út Blackpink" chỉ có trong tay 1 chiếc cúp trong đợt ra mắt solo.

Trước đó, người bạn thân cùng nhóm, Rosé Blackpink lại có đợt quảng bá MV solo khá dài và nhận được vô số cúp tại các show âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng MV "Lalisa" không hề được đầu tư bài bản như "On the ground" của Rosé hay "Solo" của Jennie.

Bị hạn chế các hoạt động cá nhân so với các thành viên Blackpink

Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang, trang sức và mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Chính bởi vậy, thông tin cả 4 thành viên sẽ có lịch trình sang Pháp tham dự Paris Fashion Weeks đã khiến người hâm mộ mong chờ.

Mặc dù vậy, khi Rosé, Jisoo và Jennie đều tạo được hiệu ứng sau khi tham dự show diễn của các nhà mốt thì Lisa lại dường như yên ắng và có lịch trình sang Pháp sau cùng, sau khi các thành viên đã lần lượt quay trở lại Hàn Quốc.

Các hoạt động cá nhân ít được đầu tư so với các thành viên Blackpink. Ảnh: IGNV.
Các hoạt động cá nhân ít được đầu tư so với các thành viên Blackpink. Ảnh: IGNV.

CEO của hãng trang sức do Lisa là đại sứ đã chia sẻ trên instagram rằng, mặc dù Lisa đã tới Pháp nhưng công ty lại không muốn cô tham dự những chương trình của thương hiệu. Điều này làm khiến fan của Lisa tỏ ra bất bình. Ngay sau đó, YG đã lên tiếng rằng muốn bảo vệ sức khoẻ cho Lisa vì dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Lý do này của YG được cho là không hợp lý bởi trước đó Jennie, Rosé và Jisoo đều đã có nhiều hoạt động tại trời Tây.

Trang phục không được đầu tư

Người hâm mộ đã nhiều lần phát hiện ra việc Lisa phải mặc lại đồ của vũ công khi trình diễn tại các sân khấu âm nhạc.

 
Lisa bị bắt gặp mặc lại đồ của vũ công. Ảnh: CMH

Trong một số chương trình, Lisa Blackpink cũng thường xuyên bị diện những trang phục kém nổi bật, đôi khi là rườm rà quá mức so với 3 thành viên còn lại.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Lisa - Blackpink vượt Taylor Swift, Rosé thu loạt kỷ lục thế giới thế nào?

DI PY |

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vừa xác nhận kỷ lục của nữ ca sĩ Lisa nhà Blackpink với MV solo đầu tay LALISA. Nữ thần tượng đã vượt siêu sao hàng đầu thế giới Taylor Swift để lập thành tích khủng này.

Lisa – Blackpink tiếp tục lập kỷ lục với “Money”

Tuấn Đạt |

Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink tiếp tục nâng cao vị thế của mình khi MV “Money” đạt thành tích “khủng”.

Rosé - Blackpink đạt thành tích ấn tượng với “Gone”

Tuấn Đạt |

Với ca khúc solo “Gone”, Rosé của nhóm nhạc Blackpink tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Những lý do bà chủ Xuyên Việt Oil rải tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Muốn trở thành thương nhân xăng dầu, vay tín dụng và che giấu sai phạm, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil - đã chi hàng triệu USD hối lộ quan chức.

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.