Mỹ nhân Việt là rich kid, từng lọt top 100 sao nữ đẹp nhất thế giới bị ngó lơ ở Cannes

Thùy Trang |

Á hậu Thảo Nhi Lê lần đầu dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes nhưng nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Ngày 18.5, loạt ảnh Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê xuất hiện ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes được chia sẻ trên các diễn đàn.

Được biết, cô là khách mời buổi chiếu phim "Kinds Of Kindness" của đạo diễn Yorgos Lanthimos sáng 17.5 (giờ Pháp).

Thảo Nhi Lê mặc đầm xanh và áo quây ngực trễ vai, khoe vòng eo thon và vai trần.

Trên trang cá nhân, Thảo Nhi cập nhật hành trình chuẩn bị cho lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Cô cho biết rất mong chờ.

Người đẹp trang điểm cùng tông màu với bộ đầm, sử dụng nhũ ánh xanh, trang sức đính đá, tóc búi gọn. Dù vậy, nhiều khán giả nhận xét cô bị lớp trang điểm "dìm" nhan sắc, chất liệu chiếc váy nhàu, không tạo hiệu ứng đẹp mắt khi đi trên thảm đỏ.

Trong một vài bức ảnh do truyền thông quốc tế chụp, nhiều phóng viên, nhiếp ảnh gia đứng xung quanh Thảo Nhi bỏ máy ảnh xuống, nhìn về phía khác.

Nhiều phóng viên xung quanh Thảo Nhi Lê không chú ý đến người đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều phóng viên xung quanh Thảo Nhi Lê không chú ý đến người đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Trong một clip dài 15 giây quay lại thảm đỏ của Thảo Nhi Lê, cô không được truyền thông săn đón. Có khoảnh khắc, ban tổ chức nhắc nhở Thảo Nhi di chuyển, khi có phóng viên yêu cầu mới đứng lại tạo dáng. Dù vậy, nhiều phóng viên không chụp hình Thảo Nhi Lê dù cô tạo dáng trước mặt họ.

Khán giả cho rằng, điều này dễ hiểu vì Thảo Nhi Lê lần đầu dự Cannes, lại là gương mặt lạ lẫm với truyền thông quốc tế. Cô cũng không phải diễn viên hay đại sứ của nhà tài trợ.

Một trang thông tấn chú thích thông tin trong ảnh chụp Thảo Nhi Lê là "A Guest" (một vị khách - PV). Nhiều gương mặt dự Liên hoan phim Cannes nhưng không quen thuộc với truyền thông Pháp, hoặc chưa có tiếng tăm thường được chú thích ảnh là "A Guest".

Tháp tùng Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ là đối tác của cô. Họ sẽ hợp tác với nhau trong các dự án trong năm 2024. Anh là người Pháp và cũng là người gửi lời mời Thảo Nhi tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay.

Lê Thảo Nhi là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô có gần 900.000 lượt theo dõi trên Instagram, là chủ một thương hiệu thời trang. Thảo Nhi là người đẹp Việt duy nhất ba lần liên tiếp góp mặt trong danh sách 100 sao nữ đẹp nhất thế giới do Tạp chí TC Candler bình chọn.

Năm 2020, Thảo Nhi xếp hạng #81. Năm 2021, người đẹp tăng thêm 14 bậc, xếp thứ #67. Năm 2022, á hậu Việt Kiều tiếp tục tăng hạng, đứng thứ #57 chung cuộc.

Á hậu mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức được mệnh danh là "rich kid", có niềm đam mê với thời trang.

Cô từng được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe. Tuy nhiên, khi bản quyền cuộc thi có biến động, người đẹp mất suất dự thi quốc tế. Hiện, cô sống và làm việc tại TPHCM.

Thảo Nhi cũng có tiếng là một “rich kid” (con nhà gia thế), sống trong nhung lụa.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Hương Giang công khai số tiền đi Cannes, bằng 1/50 số tiền của Lý Nhã Kỳ

Anh Trang |

Theo chia sẻ của Hoa hậu Hương Giang, dự định ban đầu, cô và quán quân The New Mentor - Lê Thu Trang sẽ cùng tham dự Liên hoan phim Cannes 2024. Tuy nhiên, vì không xin được visa nên Lê Thu Trang chưa thể sang Pháp.

Vì sao Liên hoan phim Cannes luôn gắn với những cú sốc về tình dục?

Huyền Chi |

Những bê bối và scandal tình dục trở thành điểm nóng mỗi mùa Liên hoan phim Cannes.

Hoa hậu Hương Giang bị tố là “thánh nổ” khi hứa hẹn xuất hiện trên thảm đỏ Cannes

NGUYỄN ĐẠT |

Lê Thu Trang vắng mặt tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes khiến nhiều người chỉ trích Hoa hậu Hương Giang là "nói suông, hứa hão".

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.