Ngắm đường cong nóng bỏng của tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hải Minh |

Hoa hậu Thuỳ Tiên sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Tối 4.12, chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Thái Lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng giao tiếp tốt. Nhờ màn thể hiện ấn tượng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2021.

Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, người đẹp sinh năm 1998 luôn giữ vững phong độ và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật nhưng không đạt thành tích nào. Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Và trong đêm chung kết Miss Grand International, Thùy Tiên không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam, đã đăng quang ở vị trí cao nhất.

Dưới đây là những hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa Bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên:

 
 
 
 
 
 
 
Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV
Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Soi học vấn "khủng" của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Hải Minh |

Ngoài vấn đề sắc vóc, nhan sắc thì trình độ học vấn và khả năng ngoại ngữ của Thuỳ Tiên cũng là những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Bất ngờ trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021

Linh Chi |

Miss Grand Vietnam Thùy Tiên đã chính thức đăng tải những hình ảnh hoàn thiện của quốc phục “Thiên thần áo xanh” cùng cô tham dự phần thi “National Costume” (Trang phục dân tộc) tại Miss Grand International 2021.

Thuỳ Tiên giới thiệu bánh tráng trộn tại Miss Grand International 2021

Linh Chi |

Sau clip giới thiệu du lịch Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục thực hiện clip giới thiệu ẩm thực của nước nhà gửi đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là 1 trong những clip dự thi thuộc khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand International 2021 mà cô đang tham gia.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

"Giải cứu" hàng trăm xe máy chìm trong nước lũ

LƯƠNG HẠNH |

Trong 2 ngày làm việc không ngừng nghỉ, 60 người thợ hỗ trợ sửa chữa 260 chiếc xe máy miễn phí tại tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang.