Nhà sản xuất "Tinh hán xán lạn" tận dụng sức hút của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi

DI PY |

Với màn tương tác ăn ý của cặp đôi Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi trên màn ảnh nhỏ, nhà sản xuất "Tinh hán xán lạn" cũng tận dụng điều này để quảng bá phim của mình.

Là một trong số những mỹ nhân Hoa ngữ trở lại đường đua phim ảnh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử, Triệu Lộ Tư ban đầu không được nhiều người quan tâm.

Bởi cô không phải là diễn viên quá đông fan như Dương Tử, cộng thêm diễn xuất của người đẹp cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau khi tham gia "Tinh hán xán lạn", thiện cảm của công chúng dành cho cô nhiều hơn nhờ sự nỗ lực, học hỏi.

Bộ phim cổ trang "Tinh hán xán lạn" với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay" của tác giả Quan Tâm Tất Loạn, gây ấn tượng với khán giả nhờ những tình tiết gay cấn và dàn nhân vật mang cá tính riêng.

Lên sóng vào cùng thời điểm với "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh, "Tinh hán xán lạn" vẫn có chỗ đứng riêng khi điểm Douban của phim mở ban đầu là 7,4 (sau đó tăng lên 7,9). So với "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh (7,3 điểm), phim có phần nhỉnh hơn.

Trong phim, Triệu Lộ Tư được khán giả yêu thích khi tạo nên một Trình Thiếu Thương có khuôn mặt tròn đáng yêu, nhưng không vì thế mà ủy mị yếu đuối. Một số khán giả khác cho rằng, phim xem ổn, ít xài phông xanh, diễn xuất Triệu Lộ Tư tiến bộ.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của phim chính là màn tương tác giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Cả hai kết hợp ăn ý, không gượng gạo. Nhiều fan hâm mộ còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Ảnh: Poster.
Ảnh: Poster.
Ảnh: Poster.
Ảnh: Poster.
Ảnh: Poster.
Hình ảnh cặp đôi chính của "Tinh hán xán lạn" trong ngày lễ Thất Tịch. Ảnh: Poster

Mới đây, nhân ngày lễ Thất Tịch, đoàn phim "Tinh hán xán lạn" hôm nay đã chiêu đãi cho khán giả loạt ảnh tình tứ của hai ngôi sao Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Không chỉ trên phim mà với trang phục hiện đại, "Trình Thiếu Thương" và "Lăng Bất Nghi" trông vẫn rất đẹp đôi.

Việc tận dụng sức hút của cặp đôi để quảng bá cho phim được xem là hướng đi khôn ngoan của nhà sản xuất. Bởi họ biết màn tương tác của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư là phần "ăn điểm" nhất "Tinh hán xán lạn".

Tuy nhiên, một số fan hâm mộ cũng cho rằng, không nên quá lạm dụng để gây chú ý cho phim vì đôi khi sẽ gây phản tác dụng, tạo những ý kiến trái chiều. Trước đó, đoàn phim "Trầm vụn hương phai" cũng cố tình gán ghép Dương Tử và Thành Nghị khiến fan hâm mộ tức giận. Nhiều người còn quay sang chỉ trích nhà sản xuất vì cố tình lợi dung danh tiếng của Dương Tử để nâng vị thế Thành Nghị trong phim.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lý do sự trở lại của Dương Tử không gây sốt như Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh?

DI PY |

Dù đóng một dự án đầu tư khủng, nhưng "Trầm vụn hương phai" vẫn không thể giúp Dương Tử lấy lại vị thế như Triệu Lệ Dĩnh hay Triệu Lộ Tư đã làm được.

Màn ảnh Hoa ngữ sôi động trở lại nhờ Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư

DI PY |

Có thể nói thời điểm này, màn ảnh Hoa ngữ sôi động hơn hẳn nhờ màn trở lại của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Dương Tử... và sắp tới còn có Ngu Như Hân.

Độ hot các nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Lưu Diệc Phi thủ vai

DI PY |

Trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng gần nhất, tác phẩm và nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và Lưu Diệc Phi thủ vai gây chú ý.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.