Nhan sắc nữ diễn viên đóng cảnh nóng gây sốc trong The Glory 2

Huyền Chi |

Cha Joo Young trở thành cái tên được chú ý sau khi thể hiện vai Choi Hye Jeong trong "The Glory".

"The Glory" 2 đang là tựa phim ăn khách và thu hút sự chú ý của khán giả. Dàn diễn viên chính và phụ được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận phản hồi tích cực từ người xem.

Trong đó, nhân vật Choi Hye Jeong do diễn viên Cha Joo Young đảm nhận để lại nhiều dấu ấn nhờ những phân đoạn táo bạo, lột tả trần trụi tham vọng của con người.

Ở phần 1, Hye Jeong chật vật tìm chỗ đứng trong xã hội và nuôi mộng leo cao. Sang đến phần sau, cô bộc lộ rõ bản chất tham lam, thực dụng.

Sau khi lên sóng, phân cảnh Hye Jeong lột đồ để lộ ngực trần và quan hệ tình dục với bạn thân lâu năm gây sốc.

Được đánh giá đầu tư, tỉ mỉ và hi sinh cho vai diễn, Hye Jeong cũng là nhân vật giúp Cha Joo Young bứt phá, khẳng định năng lực với khán giả.

Cha Joo Young vào vai một cô tiếp viên hàng không lẳng lơ, ham vật chất và xuất thân từ gia đình không khá giả. Ảnh: Netflix
Cha Joo Young vào vai một cô tiếp viên hàng không lẳng lơ, ham vật chất và xuất thân từ gia đình không khá giả. Ảnh: Netflix

Cha Joo Young sinh năm 1990 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình "Cheese in the Trap" năm 2016.

Cô góp mặt trong một số dự án khác như "Jugglers", "The Spies who loved me", "Quái vật Chimera", "Work of Love"...

Vào nghề khá muộn so với các đồng nghiệp cùng lứa, Cha Joo Young đi từng bước nhỏ, dần chiếm được cảm tình của khán giả thông qua các vai diễn với nhiều màu sắc khác nhau

Sau những vai phụ cá tính, nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn khi vào vai ác nữ trong "The Glory". Sắp tới, cô đóng chính trong "The real has come" sau nhiều năm đảm nhận vai phụ.

Theo Allkpop, Cha Joo Young là "đóa hoa nở muộn" của màn ảnh Hàn nhưng lại có khả năng biến hóa, "cân" được nhiều dạng vai.

Ngoài đời, Cha Joo Young theo đuổi phong cách thanh lịch, trẻ trung. Vì vậy, nhiều người không nhận ra khi cô hóa thân thành Hye Jeong nóng bỏng, táo bạo.

 
Cha Joo Young tiết lộ cô đã tăng 5-6kg để vào vai Choi Hye Jeong. Ảnh: Instagram Hye Jeong
 
 
Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Ảnh: Instargram Hye Jeong
 
 
Trên thảm đỏ, Cha Joo Young nổi bật và quyến rũ nhờ vóc dáng quyến rũ. Ảnh: Spotv News
Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Cảnh nude gây sốc ở phim The Glory 2 tạo tranh cãi vì quá trần trụi

Huyền Chi |

Trong "The Glory" 2, Hye Jeong (Cha Joo Young) gây sốc khi cởi áo, để lộ ngực trần.

Nghịch lý trong cuộc trả thù không cân sức của Song Hye Kyo ở The Glory 2

Mi Lan |

Phần 2 của “The Glory” (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) của Song Hye Kyo đã ra mắt. Kịch bản 8 tập phần 2 đuối hẳn so với phần 1.

4 lý do khiến The Glory 2 của Song Hye Kyo được chờ đợi

Huyền Chi |

Sau khi "The Glory" phần đầu khép lại, khán giả đang mong chờ những diễn biến tiếp theo của phim và màn lột xác của Song Hye Kyo.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.