Nhịp Showbiz: Nhà Hà Hồ bị trộm ghé thăm, Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em

Hải Long |

Biệt thự của Hà Hồ bị trộm viếng thăm, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bênh vực Nam Em… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 8.10.

Biệt thự của Hà Hồ bị trộm viếng thăm

Căn biệt thự sang trọng tại TPHCM của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập. Theo đó, người thân của giọng ca “Destiny” đã đến trình báo công an và cho biết, phát hiện trong nhà đồ đạc bị xáo trộn và lấy đi khá nhiều tài sản giá trị. Hiện lực lượng chức năng đã phong toả biệt thự của Hà Hồ để phục vụ điều tra, thu thập dấu vết.

Hà HỒ bị
Nhiều tài sản quý của Hà Hồ bị trộm cuỗm mất. Ảnh: NVCC

Được biết, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đã đưa 2 con Lisa và Leon cùng người thân sang Mỹ nghỉ dưỡng kết hợp công việc. Nữ ca sĩ cũng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về sự việc trên.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bênh vực Nam Em

Sau lời chê vợ nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh ăn mặc luộm thuộm, Nam Em đối mặt không ít sự chỉ trích của cư dân mạng. Ngay lập tức, Lê Dương bảo Lâm đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp rằng: “Dạ mọi người ơi… Cũng lâu rồi, hơn 1 năm, Lâm mới tham gia một chương trình với bé Nam Em.

Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm bị Nam Em chê ăn mặc luộm thuộm. Ảnh: NVCC
Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm bị Nam Em chê ăn mặc luộm thuộm. Ảnh: NVCC

Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng không có ý gì với vợ Lâm là Quỳnh Quỳnh hết.

Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhé! Mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề… Lâm cảm ơn bà con nhiều lắm…”.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng đăng tải bài viết trên trang cá nhân để giải thích về sự hiểu lầm rằng, bản thân tham gia talkshow và làm đúng trách nhiệm của mình. Những gì mà khán giả xem trên mạng xã hội chỉ là clip cắt ghép và không nêu đủ ý mà cô muốn nói. Việc đổi trắng thay đen khiến Nam Em mệt mỏi bởi những lời lẽ tiêu cực đến từ các antifan.

Xuân Lan hé lộ về lần gặp gỡ đầu tiên với ông xã

Cựu siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiên hé lộ về cuộc gặp gỡ đầu tiên với ông xã vào tháng 10 của 3 năm trước. “Tháng 10 là mùa thu lãng mạn tức cảnh sinh tình. Cứ đến mùa này em gọi là mùa yêu. Rồi em gặp ổng, ổng hạnh phúc đắm say, thề non hẹn biển với em, rồi ổng vớt em luôn cho đến giờ…” – Xuân Lan viết trên trang cá nhân.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Xuân Lan kỷ niệm 3 năm bên nhau. Ảnh: NVCC
Cựu siêu mẫu Xuân Lan hạnh phúc bên ông xã trong ngày cưới 3 năm về trước. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng hài hước nói về những đổi thay khi cả hai trở thành vợ chồng: “Giờ mới 3 năm, sáng nay em cũng thấy trời mùa thu đẹp, ôm hôn ổng, nói lời yêu với ổng. Vậy mà ổng hỏi sao con vợ khùng sáng nay nói nhiều quá, sao cái gì cũng nói được, nói đến mức đau bụng… Và lại thắc mắc chỉ yêu chồng theo mùa hả? Đây có phải là chàng trai mùa thu năm ấy không?”.

Minh Hằng: “Tôi từng rất dễ mất bình tĩnh, tác động bởi nhiều thứ…”

Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc từng không làm chủ được mình vì những căng thẳng, áp lực trong công việc. “Trước kia tôi rất dễ bị mất bình tĩnh, tác động bởi những thứ xung quanh nhưng bây giờ thì không.

Áp lực việc tôi phải làm những gì tiếp theo sau sự nghiệp của tôi là có. Tôi nghĩ ai cũng trải qua như tôi kể cả những người đang rất thành công hoặc không thành công hoặc đang tìm con đường đều đang gặp những trăn trở đó” - Minh Hằng cho biết.

Minh Hằng thừa nhận, bản thân từng bị tác động nhiều thứ. Ảnh: NVCC
Minh Hằng thừa nhận, bản thân từng bị tác động nhiều thứ. Ảnh: NVCC

Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận, mỗi người nếu không có trăn trở sẽ không tìm được con đường riêng vì “Ai cũng phải trăn trở nhưng phải vượt qua. Đó là lý do nếu chưa tìm được đáp án tôi sẽ không làm sản phẩm vì sản phẩm đó chỉ mang tính chất tạm bợ, không mang đến cho mình một kết quả, mục đích nào có thể giải đáp những gì mình đang thắc mắc”.

Chồng sắp cưới rơi nước mắt khi ngắm Liêu Hà Trinh

Vào ngày 10.10 tới đây, MC tài năng Liêu Hà Trinh sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Anh Khoa. Trước ngày trọng đại, nữ MC tiết lộ loạt hình ảnh cưới đẹp và ấn tượng của mình với ông xã tương lai. Liêu Hà Trinh cho biết, ông xã đã rơi nước mắt khi nhìn thấy cô xuất hiện trong bộ váy cưới trắng.

“Ông xã đã bật khóc vì không kiềm được cảm xúc. Tôi nhận ra khoảnh khắc đầu tiên luôn là một điều gì đó rất thiêng liêng dù cho chúng ta có thay bao nhiêu bộ váy, đổi bối cảnh đi nữa nhưng nếu trái tim luôn dành sự bất ngờ cho nhau thì giây phút nào trong cuộc sống cũng đều đáng giá” - Liêu Hà Trinh nói.

MC Liêu Hà Trinh và doanh
MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10.10 tới đây. Ảnh: NVCC

Nói về việc cùng chồng thực hiện hơn 100 bộ ảnh khi đi cùng nhau khắp các nước trên thế giới, Liêu Hà Trinh cho hay, ông xã mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp để nhắc nhở chính mình hãy làm cuộc sống sinh động và tiếp nối bằng nhiều kỷ niệm đẹp.

“Đây cũng là cách tôi công bố với cả thế giới rằng, anh ấy là người đàn ông tôi chọn làm chồng” – Liêu Hà Trinh khẳng định.

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Diệp Lâm Anh nhập viện, Khổng Tú Quỳnh trước lời khuyên tái hợp với Ngô Kiến Huy

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 7.10 gây chú ý khi Diệp Lâm Anh nhập viện, Khổng Tú Quỳnh phản hồi trước lời khuyên tái hợp với Ngô Kiến Huy…

Nhịp Showbiz: Jack có động thái trở lại, Đàm Thu Trang phản hồi

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 5.10 gây chú ý khi Jack có động thái trở lại bằng việc ra mắt công ty riêng, Đàm Thu Trang phản hồi khi bị chê nhan sắc…

Nhịp Showbiz: Phạm Hương nói về hào quang, Hà Hồ bày tỏ quan điểm

Hải Long |

Hoa hậu Phạm Hương nói về hào quang của đời mình, Hà Hồ bày tỏ quan điểm trong cách dạy con… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 3.8.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.