Nhịp showbiz: Rộ tin Chi Pu đóng phim cổ trang cùng Triệu Lộ Tư

Thùy Trang |

Xôn xao thông tin Chi Pu đóng phim cùng Triệu Lộ Tư, Thu Quỳnh ẩn ý việc làm mẹ đơn thân... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 6.4.

Rộ tin Chi Pu đóng phim cổ trang Trung Quốc

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Chi Pu đóng phim "Thanh Hoan Độ" cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa, Lý Quân Nhuệ, Mạnh Tử Nghĩa.

Ngày 6.4, công ty quản lý của Chi Pu cho biết thông tin trên chưa được xác thực. Nữ ca sĩ khẳng định khi nào dự án nào do cô xác nhận và có poster phim thì mới là thông tin chuẩn xác.

Xôn xao thông tin Chi Pu và Triệu Lộ Tư đóng chung phim. Ảnh: Instagram
Xôn xao thông tin Chi Pu và Triệu Lộ Tư đóng chung phim. Ảnh: Instagram

Thu Quỳnh ẩn ý làm mẹ đơn thân

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

Có khán giả cho rằng Thu Quỳnh ẩn ý đã rạn nứt với bạn trai. Khi tiết lộ việc mang thai lần hai, cô không tiết lộ danh tính nửa kia.

Thu Quỳnh ẩn ý về việc làm mẹ đơn thân. Ảnh: Facebook nhân vật

Thu Quỳnh ẩn ý về việc làm mẹ đơn thân. Ảnh: Facebook nhân vật

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi

Nhiều ngày qua, tranh chấp giữa Quang Hải và một studio ảnh cưới nổi tiếng thu hút sự quan tâm của khán giả. Giữa thời điểm nhạy cảm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lại bình luận ở trang Facebook của studio: "Anh mình quá hot rồi".

Câu nói của người đẹp khiến khán giả tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô bênh vực studio và mỉa mai Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Đỗ Thị Hà nhận ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook nhân vật
Đỗ Thị Hà nhận ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook nhân vật

Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ

Trên trang cá nhân, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ anh từng thi nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhưng đều bị loại sớm. Nam ca sĩ từng thi Tiếng ca học đường, Giọng hát Việt, Vietnam Idol, X-Factor, Ca sĩ mặt nạ và đều không thể tiến sâu.

"Tôi hay nói vui với mọi người, đó là cái tôi “flex” (khoe thành tích), vì ở Việt Nam này có bao nhiêu cuộc thi hát là sẽ có mặt tôi tới thi và rớt", Thái Ngân chia sẻ.

Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ hài hước. Ảnh: Facebook nhân vật
Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ hài hước. Ảnh: Facebook nhân vật

Quyền Linh viết tâm thư cho con

Nhân dịp sinh nhật con gái lớn, Quyền Linh tiết lộ anh mất ngủ cả đêm. Nam MC vui mừng và bồi hồi vì chứng kiến con mình sang tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Anh nhắn nhủ Lọ Lem: "Cả đêm qua ba không ngủ được, y như cách đây 18 năm ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần bé nhỏ của ba bằng xương bằng thịt. Hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé! Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó".

Con gái lớn của MC Quyền Linh gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo. Ảnh: Facebook nhân vật
Con gái lớn của MC Quyền Linh gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo. Ảnh: Facebook nhân vật
Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Danh ca Thái Châu không ngại tranh cãi khi hát lại ca khúc của Chi Pu

ĐÔNG DU |

Danh ca Thái Châu vừa có những góc nhìn mới mẻ, khách quan về khoảng cách thế hệ nghệ sĩ xưa và nay trong tập mới chương trình "Kính đa chiều" trên VTV9. Đặc biệt, ông không sợ tranh cãi khi hát nhạc Chi Pu.

Sau Chi Pu, khán giả Trung Quốc đánh giá ra sao về Suni Hạ Linh?

Vi Vi |

Suni Hạ Linh tại buổi ghi hình đầu tiên ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024" bản Trung Quốc. Nhiều khán giả đã dành lời khen phong cách thời trang của cô là cá tính và ấn tượng.

Sau Chi Pu, nữ ca sĩ Việt lọt top tìm kiếm Weibo vì thi Chị đẹp bản Trung

Anh Trang |

Thông tin sau Chi Pu, Suni Hạ Linh thi "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.