Những nhóm nhạc bị tố đạo nhái hoặc cố theo đuổi hình tượng giống Blackpink

Di Py |

Có không ít các nhóm nhạc gây tranh cãi khi hướng đến hình tượng hoặc bị tố đạo hình ảnh các cô gái Blackpink. Điều này khiến các fan không hài lòng.

Nhóm Dolla

Nhóm nhạc Dolla của Malaysia bị dân mạng chỉ trích vì có nhiều điểm tương đồng với Blackpink. Cụ thể, trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận trái chiều về chủ đề so sánh Dolla và Blackpink. Nhiều người cho rằng Dolla như một bản sao của gà cưng nhà YG.

Tuy nhiên, Dolla cho rằng sự giống nhau giữa hai nhóm chỉ là ngẫu nhiên. Nhưng thành viên Sabrina Rusli đã chia sẻ với truyền thông quốc gia này rằng Dolla được Blackpink truyền cảm hứng và không có để thấy có nhiều điểm tương đồng.

Nhóm Everglow

Bên cạnh nhóm Dolla, trước đây nhóm Everglow nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ công chúng vì sản phẩm âm nhạc thiếu sáng tạo, thu hút sự chú ý bằng chiêu trò đạo nhái.

Everglow là nhóm nhạc nữ ra mắt vào ngày 18.3.2019 với mini album đầu tay Arrival of Everglow và MV ca khúc chủ đề Bon Bon Chocolat. Theo đuổi hình tượng girl crush (nữ quyền), Everglow lựa chọn hướng đi và phong cách âm nhạc mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy phong cách và dòng nhạc của Everglow rất giống với đàn chị nổi tiếng Blackpink. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm cũng có không ít điểm tương đồng gợi nhớ tới gà nhà YG. Vì thế, mỗi khi Everglow trở lại, nhóm đều bị chỉ trích bằng cái tên "Nhóm nhạc cosplay Blackpink".

Nhóm Bling Bling

Bling Bling được đào tạo 4 năm mới chính thức ra mắt khán giả mới đây. Nhóm bao gồm 6 thành viên, trong đó 4 thành viên đến từ Hàn Quốc và 2 thành viên đến từ Nhật Bản.

Trong buổi ra mắt truyền thông và khán giả, đại diện của nhóm cho biết hình mẫu mà họ hướng đến là Blackpink - nhóm nhạc nữ Kpop đình đám thế giới hiện nay.

Thành viên Yubin cho biết, họ muốn hướng đến sự chuyên nghiệp, biểu cảm và màu sắc của Blackpink. Nhóm cũng mong muốn hướng tới các thị trường lớn của quốc tế như Blackpink trong tương lai.

Một thành viên khác của nhóm là người Nhật Bản thì cho rằng nhóm đã tập luyện và chỉ nghĩ về màn ra mắt. Đó là quãng thời gian dài vất vả nhưng mọi cố gắng bỏ ra đều không vô nghĩa.

Tuy nhiên sau đó, không ít khán giả lẫn fan của Blackpink lại cho rằng các cô gái nhóm Bling Bling không nên trở thành bản sao của bất cứ ai kể cả Blackpink. Vì như thế họ sẽ mất chất riêng và không tạo được dấu ấn.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn gay gắt hơn khi cho rằng nhóm đang mượn sự nổi tiếng và sức nóng của Blackpink để đánh bóng tên tuổi. Một số khán giả khác thì vẫn mong chờ vào những sản phẩm của cô gái Bling Bling.

Di Py
TIN LIÊN QUAN

10 thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất 2020: BTS áp đảo Blackpink?

DI PY |

Google Trends đã công bố top 10 thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất 2020. Trong đó, BTS, Blackpink, IU đều góp mặt.

Vì sao Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ hot nhất năm 2020?

DI PY |

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ được xếp vào những tài tử trẻ có sức ảnh hưởng nhất ở showbiz Trung Quốc 2020. Lý do là gì?

Châu Tấn, Dương Mịch và các cuộc ly hôn ồn ào Hoa ngữ: Ngoại tình, bạo hành

ĐÔNG DU |

Các cuộc ly hôn của Châu Tấn, Dương Mịch, Huỳnh Dịch, Giả Nãi Lượng và bạn đời tiêu tốn nhiều "giấy mực" của truyền thông Trung Quốc. Trong đó, có không ít nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ như bị bạo hành, ngoại tình.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.