Những vai diễn khách mời nổi bật của phim Hàn Quốc

Tuấn Đạt |

Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng những gương mặt khách mời trong phim Hàn Quốc đôi khi lại trở nên nổi tiếng hơn cả vai chính.

Cameo là thuật ngữ với khái niệm để chỉ những lần xuất hiện trong tíc tắc của diễn viên trong vai trò khách mời. Thông thường, những diễn viên khách mời nhằm tăng thêm sự thú vị và tính bất ngờ của phim.

Park Bo Gum – Tầng lớp Itaewon

Chỉ vài giây ngắn ngủi ở cuối phim, với vai phụ là người tới xin làm việc tại quán nhậu của nhân vật Oh Soo Ah (do Know Nara đảm nhận), nam tài tử Park Bo Gum nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt cho tất cả khán giả đang theo dõi bộ phim dài tập “Tầng lớp Itaewon”.

Cả 2 nhân vật phụ nam, nữ này đã tạo nên một hiệu ứng còn lớn hơn cả cặp đôi nhân vật chính. Thậm chí, nhiều fan bày tỏ “Tầng lớp Itaewon” sẽ có thêm phần 2 và tập trung khai thác vào tuyến nhân vật của Park Bo Gum và Oh Soo Ah.

Park Bo Gum tỏa sáng sau vài giây xuất hiện ngắn ngủi (Ảnh minh họa. Nguồn: Mnet)
Park Bo Gum nhận được sự yêu mến dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong phim "Tầng lớp Itaewon". Ảnh nguồn: Mnet.

Kim Soo Hyun – Hạ cánh nơi anh

Xuất hiện vỏn vẹn có vài giây chớp nhoáng trong “Hạ cánh nơi anh” nhưng Kim Soo Hyun đã kịp khiến người xem “nhớ mặt điểm tên”. Nam tài tử cho biết, bộ phim “Hạ cánh nơi anh” mang đến cho anh sự trải nghiệm đặc biệt, dù chỉ đảm nhận tuyến vai phụ và có đất diễn ít ỏi.

Với Kim Soo Hyun, vai chính hay phụ không quan trọng bằng những cảm xúc mang đến cho bản thân. Trước đó vào năm 2013, nam diễn viên trẻ cũng nổi lên nhờ tuyến vai phụ khi đảm nhận vai nhân vật siêu ngố trong phim “Ẩn thân” (Secretly, Greatly).

Còn mới đây, Kim Soo Hyun gây chú ý khi tham gia tác phẩm “Điên thì có sao” (It’s Okay to not be okay) đạt tỉ suất bạn xem đài “khủng” tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki – Một chọi một

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đã là ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Kim chi và trước đó, anh từng được mời tham gia tuyến nhân vật phụ trong phim truyền hình “Man to Man” (Một chọi một), giúp cho tập phim thứ 9 trở nên ăn khách hơn bao giờ hết.

Song Joong Ki cho hay, vai nhân viên ngân hàng rất khác so với những gì mà anh từng thể hiện trước đó. Thậm chí, nam diễn viên cảm thấy thích thú khi được mời đảm nhận những dạng vai cameo bởi tuyến các nhân vật “rất khác với những gì mà tôi từng được thể hiện trước đó”.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

“Lôi vũ” trở lại với niềm tin, hy vọng

NGỌC DỦ |

“Lôi vũ” - vở diễn kinh điển từng góp phần tạo nên những tên tuổi gạo cội của sân khấu TP.Hồ Chí Minh hơn 30 năm qua như: Thành Lộc, Hữu Châu, Việt Anh, Hồng Vân... vào ngày 2.9, qua diễn xuất của những nghệ sĩ trẻ ở sân khấu kịch Hồng Vân đã lấy bao nước mắt của khán giả trong lần “tái diễn”...

Khán giả mong chờ gì nhất ở tập cuối "Tình yêu và tham vọng"?

ĐÔNG DU |

"Tình yêu và tham vọng" khiến khán giả tranh cãi dữ dội không chỉ diễn xuất của Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh mà còn nội dung phim. Vậy đâu là điều họ muốn thấy ở tập cuối?

Phim Hàn Quốc của Hwang Jung Eum bị dừng quay vì có diễn viên mắc COVID-19

ĐỒNG DU |

Đoàn phim "Gửi anh, người từng yêu em" do Hwang Jung Eum đóng vai chính phải tạm dừng mọi lịch trình sau khi phát hiện 1 nam diễn viên phụ có kết quả dương tính với COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.