Phan Minh Huyền “khoe” bộ hình chụp cùng con trai nhân ngày 1.6

Hải Minh |

Đúng ngày 1.6, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) hào hứng “khoe” bộ hình hiếm hoi chụp với con trai.

Trước ống kính, “chàng thanh niên” mới vừa tốt nghiệp lớp 1 của Phan Minh Huyền khiến trái tim khán giả tan chảy khi tạo dáng đúng chuẩn hot boy, vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng, thần thái cuốn hút… không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Tan chảy vì độ đẹp trai và ngầu của con trai Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie)
Tan chảy vì độ đẹp trai và ngầu của con trai Phan Minh Huyền. Ảnh: Cao Minh Tiến

Đặc biệt ai cũng nhìn thấy, Nem (tên ở nhà của con trai Phan Minh Huyền) khá giống với mẹ Phan Minh Huyền, nhất là đôi mắt to tròn. Thế nên, những tấm hình “soái ca” của Nem lại càng cuốn hút, rất khó có ai tin chàng trai trong ảnh chính là một chàng trai lớp 1, còn đang háo hức đi chơi 1.6.

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1.6. Ảnh: Cao Minh Tiến
Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1.6. Ảnh: Cao Minh Tiến

Thời gian này, Phan Minh Huyền bận rộn với lịch quay phim “Thương ngày nắng về 2”, lịch ghi hình, quay quảng cáo, đại diện thương hiệu… khiến cô có ít thời gian cho riêng mình.

May mắn, cô lại có được 1 ngày nghỉ trong dịp này để dành trọn vẹn cho Nem, dắt Nem đi chơi, cũng là cho Nem xả hơi sau 1 năm học nhiều vất vả.

Hình ảnh của mẹ con Phan Minh Huyền tíu tít dắt nhau đi chơi được người bạn cô, NTK Cao Minh Tiến ghi lại làm kỷ niệm. Ảnh: Cao Minh Tiến
Hình ảnh của mẹ con Phan Minh Huyền tíu tít dắt nhau đi chơi được người bạn cô, NTK Cao Minh Tiến ghi lại làm kỷ niệm. Ảnh: Cao Minh Tiến

Phan Minh Huyền cho biết, thông thường dù bận rộn đến đâu nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian cho con trai vào những ngày đặc biệt, dịp lễ. Những ngày đó, hai mẹ con sẽ cùng đi chơi, đi ăn và Phan Minh Huyền sẽ đáp ứng mong muốn của con, mua tặng bé một món quà nào đó.

Phan Minh Huyền luôn hỏi con trai muốn được quà gì và sẽ tặng con món quà như ý.

Tuy nhiên, cô tiết lộ, Nem khá ngoan và không đòi hỏi bao giờ, những món quà con muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp lứa tuổi, nằm trong tầm kiểm soát mà mẹ muốn trao nên đáp ứng mong muốn của chàng trai không phải điều khó khăn.

Nem khá ngoan và không đòi hỏi bao giờ, những món quà con muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp lứa tuổi. Ảnh: Cao Minh Tiến
Nem khá ngoan và không đòi hỏi bao giờ, những món quà con muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp lứa tuổi. Ảnh: Cao Minh Tiến

Sau gần 1 năm bận rộn với lịch quay “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền không có nhiều thời gian dành cho con trai, Nem ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn.

Phan Minh Huyền dự tính, chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là sẽ kết thúc quá trình quay “Thương ngày nắng về”, sau khi đóng máy, cô sẽ bù đắp cho con trai, dành nhiều thời gian cho con hơn, đưa con đi du lịch biển để Nem có những ngày nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Thương ngày nắng về: Chính thức ly hôn Đức, Khánh có thoát khỏi bi kịch?

DI PY |

Sau những ồn ào, Khánh và Đức cũng chính thức ly hôn ở tập mới "Thương ngày nắng về" phần 2.

Phan Minh Huyền tiết lộ cảnh quay hồi hộp trong "Thương ngày nắng về"

Hải Minh |

Phan Minh Huyền tiết lộ lý do Vân Trang thay đổi diện mạo trong tập 23 “Thương ngày nắng về”.

Phan Minh Huyền "Thương ngày nắng về" xinh đẹp khi hoá mỹ nữ dân tộc

Hải Minh |

Phan Minh Huyền vừa có bộ ảnh trong tạo hình một cô gái dân tộc trong "Thương ngày nắng về".

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.