Phim mới của Lưu Diệc Phi vượt mặt "Khánh dư niên 2"

Thanh Hải |

"Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2024, vượt qua "Khánh dư niên 2" và loạt phim đình đám Hoa ngữ.

Mới đây, trang tìm kiếm thông tin lớn nhất Trung Quốc - Baidu đã công bố BXH những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2024.

Theo danh sách được công bố, "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất dù mới chỉ lên sóng từ ngày 8.6.

Những chủ đề được quan tâm xoay quanh bộ phim là diễn xuất và nhan sắc của Lưu Diệc Phi, tạo hình của Lưu Diệc Phi, những cảnh tình cảm của Lưu Diệc Phi - Bành Quán Anh...

Ảnh: Weibo
"Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu năm 2024. Ảnh: Weibo

Thành tích này của "Câu chuyện hoa hồng" đã vượt qua loạt đối thủ nặng kí khác như "Khánh dư niên 2", "Dữ phượng hành"...

Trên trang Weibo chính thức, Tencent Video cũng công bố "Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim đô thị hiện đại hot nhất nửa đầu năm 2024 do nền tảng này đầu tư sản xuất và phát hành.

Hiện tại, phim mới của Lưu Diệc Phi đã vượt 30.000 điểm nhiệt (độ hot) trên Tencent Video, lập kỷ lục là bộ phim truyền hình đô thị đạt cột mốc này nhanh nhất và cũng là bộ phim thứ 5 trên nền tảng vượt mốc 30.000 điểm nhiệt trong năm 2024 sau "Phồn hoa", "Dữ phượng hành", "Thừa Hoan ký" và "Khánh dư niên 2".

ẢNh
Phim mới của Lưu Diệc Phi có thành tích khủng, không hề thua kém "Khánh dư niên 2" được chiếu trước đó. Ảnh: Nhà sản xuất

Tính đến ngày 11.6, "Câu chuyện hoa hồng" chiếm 15.9% thị phần phim chiếu mạng với khoảng 48 triệu view, rating chiếu trên đài CCTV8 của hai tập 7 và 8 đạt 1.5%, thời điểm cao nhất lên tới 2.0%, giữ phong độ tăng nhẹ so với các tập trước đó.

Phim có giá trị thương mại cao khi vẫn đủ 10 quảng cáo/tập, hứa hẹn đem về lợi nhuận không nhỏ cho nhà sản xuất cũng như đoàn phim.

"Câu chuyện hoa hồng" xoay quanh cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) và những mối tình đi qua cuộc đời cô từ năm 20 đến khi 40 tuổi: Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai) - tình đầu khó quên, Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) - tri kỷ khó rời, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai) - hôn nhân tiếc nuối và Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai) - tuổi trẻ nồng nhiệt.

Phim có nội dung đề cao phái nữ, cổ vũ những người phụ nữ thời đại mới mạnh mẽ tiến lên tìm kiếm tình yêu cũng như sự nghiệp của bản thân dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Ảnh:
"Câu chuyện hoa hồng" có nội dung đề cao người phụ nữ trong thời đại mới. Ảnh: Nhà sản xuất
Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Lưu Diệc Phi có 15 cảnh hôn trong 2 tập phim, phá kỷ lục của Kim Soo Hyun

Anh Trang |

Lưu Diệc Phi khiến khán giả thích thú khi có màn thể hiện ấn tượng trong phim "Câu chuyện hoa hồng".

Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng, vượt mặt Ngô Cẩn Ngôn

DƯƠNG HƯƠNG |

Từng gây bão mạng xã hội với hình ảnh ôm hoa trong phim “Đi đến nơi có gió”, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng mới khi đảm nhận vai chính trong “Câu chuyện hoa hồng".

Nhan sắc và sự nghiệp trái ngược ở tuổi U40 của Lưu Diệc Phi - Dương Mịch

Thanh Hải |

Dù cùng thuộc lứa diễn viên sinh sau năm 1985 nhưng Lưu Diệc Phi đã "vượt mặt" Dương Mịch ở cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.