Phương Nhi đem trang phục dân tộc “Cò ơi” nặng 10kg đến Miss International 2023

Anh Trang |

Phương Nhi xinh đẹp, lộng lẫy trong trang phục National Costume chính thức tại Miss International.

Vừa qua, Miss International Vietnam Nguyễn Phương Nhi đã công bố trang phục National Costume chính thức tại Miss International 2023.

Bộ trang phục mang tên “Cò ơi” được thiết kế bởi NTK (nhà thiết kế) Châu Gia Minh (14 tuổi) và sự hỗ trợ của NTK Văn Thành Công. Trang phục nặng hơn 10kg.

“Cò ơi” có phom dáng chủ đạo là áo dài truyền thống Việt Nam. Phía sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau.

Các chi tiết được đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc giúp cho bộ trang phục càng thêm lấp lánh.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ con cò. Đây là loài động vật gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

"Cò ơi" có màu trắng, bạc tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng vốn có của Phương Nhi. Cùng với đó, tà áo dài trắng tôn lên đường nét trưởng thành, dịu dàng của người phụ nữ Việt.

Phương Nhi cùng hai nhà thiết kế thực hiện trang phục “Cò ơi“. Ảnh: Ban tổ chức
Phương Nhi cùng hai nhà thiết kế thực hiện trang phục “Cò ơi“. Ảnh: Ban tổ chức

Phương Nhi chia sẻ: “Ban đầu khi chọn thiết kế này, tôi thấy hơi khó di chuyển vì trang phục khá nặng. Nhưng sau khi được mọi người hỗ trợ và sau thời gian tập luyện đeo cánh, catwalk thì tôi cảm thấy mọi thứ đang rất tốt.”

Phương Nhi không muốn lược bớt các chi tiết trên trang phục để nhẹ nhàng hơn. Bởi, như vậy trang phục không còn đầy đủ ý nghĩa.

“Trong quá trình phục dựng ở nhà thì có rất nhiều bạn hỗ trợ tôi. Anh Văn Thành Công hỗ trợ tôi trong việc chỉnh sửa, thêm thắt các chi tiết để bộ trang phục linh hoạt hơn, phù hợp để đem ra nước ngoài.” - NTK Gia Minh nói.

NTK Tăng Thành Công là người hỗ trợ Gia Minh. Với trang phục nặng hơn 10kg và rất nhiều chi tiết, anh chia sẻ, cả hai phải bàn bạc và điều chỉnh rất nhiều để có thiết kế hoàn thiện.

National Costume là một phần thi vô cùng quan trọng tại chung kết Miss International. Tại đây, đại diện từ các quốc gia sẽ mang đến những bộ trang phục thể hiện nét văn hóa, giới thiệu đến ban giám khảo và đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Với ý nghĩa đặc biệt của "Cò ơi" cùng với phần thể hiện của Phương Nhi, người hâm mộ mong chờ phần thể hiện của người đẹp tại "đấu trường" nhan sắc quốc tế.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc Á hậu Phương Nhi được ví như Vương Sở Nhiên

DIỆU HUYỀN |

Đoạn clip TikTok mới đây của Á hậu Phương Nhi đang trở thành chủ đề bàn tán nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Bất ngờ nhan sắc Á hậu Phương Nhi sau 9 tháng thi Miss World Việt Nam

Linh Chi |

Trước thềm Miss World Việt Nam 2023, Á hậu Phương Nhi tung bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới, đánh dấu hành trình trưởng thành sau 9 tháng với cương vị á hậu 2.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.